Total Views: 1,108

Share ---->

ต้องบอกเลยนะคะว่า สัตว์เลี้ยง เป็นที่นิยมมาก ๆ สำหรับทุกยุคทุกสมัย ใครๆ ก็มีสัตว์เลี้ยงไว้เป็นเพื่อน เลี้ยงไว้เป็นลูกดั่งแก้วตาดวงใจ เลี้ยงเป็นทุกอย่างเพื่อจะได้ไม่เหงา หรือบางกรณีเลี้ยงไว้เพื่อรักษาอาการป่วยก็ย่อมมีตามในข่าว วันนี้จะมาเปิดสัตว์เลี้ยงของเหล่านักแสดงไทบ้านว่าใครเลี้ยงอะไรบ้าง บอกเลยว่าความน่ารักต้องขยี้ใจคนรักสัตว์แบบเราแน่ ๆ ไปดูกันค่า

1.ด้งเด้ง หรือ จ่าลอด

พระเอกเบอร์ต้น ๆ ที่ต้องบอกเลยว่าจะเห็นเขาอัพรูปสัตว์เลี้ยงอยู่บ่อย ๆ ด้งเด้งเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์ลาบราดอไว้อยู่หลายตัว อ้วนๆ พุงพลุ้ยแถมเป็นมิตรมาก ๆ อีกทั้งล่าสุดยังมีการเปิดฟาร์มไก่อีกเป็นจำนวนมาก ต้องบอกเลยว่าพ่อหนุ่มคนนี้ช่างอ่อนโยนเกินจะคาดเดาจริง ๆ

2.ฟิฟิล์ม สิริอมร หรือ หมอปลาวาฬ

ฟิฟิล์มเป็นอีกหนึ่งคนที่รักสัตว์และชอบสุนัขมาก ๆ นั่นก็ไม่แปลกเลยว่าทำไมฟิฟิมถึงมีสุนัขหลายตัว ส่วนมากจะเป็นพันธุ์เล็ก ๆ อย่าง ชิสุ ชิวาวา และก็ปอม ถ้าใครเคยเล่นกับหมาฟิฟิล์มจะรู้เลยว่าตัวเล็กแต่จิ๋วแจ๋วมากฮาฟฟฟ

3.ตาต้า หรือ เซียง

ตาต้าเห็นเป็นหนุ่มมาดร็อคสไตล์เท่แบบนั้นหลายคนคงคาดไม่ถึงกับสัตว์เลี้ยงตัวจิ๋วอย่างหนู แกสบี้ ของเขา หากใครที่ติดตามจะเห็นตาต้าอัพรูปบ่อย ๆ อยู่บ้างกับชื่อสุดยาวโมโนโมโน่คุงของตาต้า บอกเลยว่าน่ารักมะไหววววว

4.แก้ม หัวหน้าห้อง

น้องแก้มเป็นคนหนึ่งคนที่เลี้ยงน้องหมาเยอะมากๆ ทั้งพันธุ์ไทยหลังอานสุดเท่และพันธุ์ไทยที่แก้มเลี้ยงไว้ บอกเลยว่าน้องอัพเดตน้องหมาในสตอรี่บ่อยมาก ๆ ใครที่ติดตามน้องอยู่จะเห็นความน่ารักของเจ้าสี่ขาแก้มอยู่เรื่อย ๆ เลยล่ะค่ะ

4.เฟิร์ส ธนาดล หรือมืด

หนุ่มน้องสุดจากไทบ้านอย่างน้องเฟิร์ส ตอนนี้ถือว่าโตเป็นหนุ่มสูงยาวเข่าดีกันเต็มวัยเป็นที่เรียบร้อยสำหรับน้องเฟิร์สนั้นได้เลี้ยงแมวสุดน่ารักพันธุ์เฟอร์เซียไว้ด้วย เราจะเห็นเฟิร์สลงแมวในโซเชี่ยลบ่อยมาก ทาสแมวเฉย ธรรมดาของคนรักสัตว์ที่อดใจไม่ไหวที่อยากจะอวดความน่ารักของสัตว์เลี้ยงเราลงในพื้นที่ของเรา

5.ปริม ทาเคชิ

ปริมก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่เป็นทาสแมวแบบสุดแบบจัง ปริมจะอัพเดตน้องแมวอยู่บ่อย ๆ ด้วยความน่ารักน่าขยี้ ก็อยากถ่ายรูปกับเจ้านายแมวอยู่บ่อย ๆ หนุ่มทาสแมวต้องไปติดตามแล้วล่ะค่ะ

6.โน่ ภูวเนตร หรือเซียนหรั่ง

โน่เลี้ยงแมวกับแฟนสาวเยอะมาก ๆ ซึ่งส่วนมากจะเป็นสก็อตติส จนมีเพจที่ทำไว้ลงรูปแมวอยู่บ่อย ๆ อย่าง เพจแมวบ้านรัก ซึ่งโน่กับแฟนสาวหรือเอิธได้เดตภาพน่ารักของเจ้านายทีมบ้านรักอยู่บ่อยๆ อีกทั้งโน่ยังเลี้ยงงูเหลือมอีกด้วย

7.แชมป์ บักพิซซ่า

หนุ่มทาสแมวแต่ไหนแต่ไร เจอแมวที่ไหนก็เก็บมาเลี้ยงอยู่บ่อย ๆ ที่ล่าสุดอัพเดตเจ้าส้มตัวอ้วนสุดน่ารักที่เอามาเลี้ยงไว้ในออฟฟิศจนกลายเป็นขวัญใจพนักงานไปแล้ว

ติดต่อรายการหรือลงโฆษณา โทร 063-9719693

—— ติดต่อรายการ ——

บริษัท ไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด

โทร 063-9719693

อีเมล์: [email protected]  https://www.thibaan.com

–ติดต่องานแสดงศิลปิน เซิ้ง มิวสิก–

บริษัท เซิ้ง มิวสิก จำกัด โทร 080-3727426

อีเมล์: [email protected]  https://www.serngmusic.co.th

—— ช่องทางติดตาม ——

Facebook Page : เซิ้ง MUSiC

| ThibaanChannel  https://www.facebook.com/ThiBaanTheSe…

https://www.facebook.com/SerngMusic

ข่าวไทบ้านสดก่อนใคร: https://www.thibaan.com

#ThibaanChannel #เซิ้งมิวสิค #เซิ้งโปรดักชั่น

#ไทบ้าน

 

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ