Total Views: 1,287

Share ---->

นะโม ธันวาพร หรือ ครูแก้วไทบ้านเดอะซีรีส์ได้โพสต์ซึ้งพาคุณแม่เที่ยวที่ใกล้บ้านสุดซึ้งในเพจนะโมจะเที่ยว ที่เป็นเพจท่องเที่ยวของนะโมเอง

และล่าสุดนะโมได้ทำคลิปลงยูทูปกับการพาคุณแม่เที่ยวในสถานที่ใกล้บ้านมาก แต่ก็ต้องตกใจเมื้อใกล้บ้านขนาดนี้แต่คุณแม่ไม่เคยได้มาเลย โดยได้โพสต์ภาพคู่คุณแม่สุดน่ารักพร้อมแคปชั่นว่า “มาสะพานเทพอีกแล้วจ้าาาาา ทริปนี้เป็นทริปใกล้บ้านมากๆ โมมานับครั้งไม่ถ้วนแล้วที่นี่ แต่โมไม่เคยรู้เลยว่าแม่ไม่เคยมา ตอนโมรู้ตอนแรกยอมรับว่าตกใจมากๆ ทำไมแม่ไม่เคยมาทั้งๆที่มันใกล้บ้านเรามากๆ พอมองย้อนกลับไป เออจริงแฮะ ! แม่จะเคยมาได้ยังไงอ่ะ ก็ตลอดเวลาที่ผ่านมา แม่ทำงานหนักมาทั้งชีวิต แทบไม่มีเวลาจะพักผ่อนเลย ต่อไปนี้คงต่องพาเที่ยวบ่อยๆ ห้ามบ่นปวดหลังนะอาจจะดูแลได้ไม่ดีมาก แต่รักมาจริงๆ พามาดูสะพานเทพแล้วจ้าาาาา แม่ชอบมาก บอกว่าบรรยากาศดี ได้มาเห็นแล้วดีใจมากๆ ไปดูกันว่าแม่จะเป็นยังไง 555 อยากไปเที่ยวไหนบอกได้ตลอดเลยนะ ถ้าพาไปได้จะรีบพาไปเลย วันนี้โมลงคลิปใน YouTube 19:00 นะคะ มาเที่ยวกับโมกัน #นะโมจะเที่ยว #กาฬสินธุ์ #สะพานเทพสุดา

แฟนคลับได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก ใครที่ยังไม่มีโอกาสพาคุณแม่เที่ยวพักผ่อน ก็หาเวลาเที่ยวกับคุณแม่ครอบครัวบ้างนะคะ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูคลิป ติดตามความเคลื่อนไหวของนะโมได้ที่เพจเฟสบุ๊ค : นะโมจะเที่ยว ได้เลยค่า

 

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ