Total Views: 1,137

Share ---->

ขอแสดงความเสียใจกับ เซียนหยอง กับการจากไปของคุณยาย เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา เซียนหยองหรือ จ๊อบสหายเสรี ได้โพสต์อาลัยถึงการจากไปของคุณยายอันเป็นที่รักผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว โดยได้โพสต์แคปชั่นเศร้าสุดใจผ่านบทความและแนบรูปของคุณยายอันเป็นที่รักว่า

” ไม่ได้ล่ำลา ในวันที่จากลา พยามเข้าใจทุกสรรพสิ่งเกิดดับ และต้องจากกันไป แต่พอถึงวันก็ไม่อาจทำใจ ฉันไม่ใช่คนอ่อนแอ แค่ฉันเข้มแข็งไม่ไหว ทำตัวไม่ถูก เมื่อรู้ว่าต้องจากกันไกล รอยยิ้มของเธอ ในความทรงทำของฉันนั่นช่างงดงาม แววตาที่เธอมองฉัน มันวิเศษและอ่อนโยนเสมอ คำพูดของเธอแม้มันแผ่วเบา แต่ก็ดังก้องในหัวใจ แม้เป็นคำพูดง่ายๆ …. จำได่บ่นิว่าผุใด๋ ได่ละเนาะ “บักชาย” หลานจะเข้าใจได้อย่างไร เมื่อยายจากไปตลอดกาล แด่เธอผู้เป็นที่รักของฉัน”

เหล่าแฟนคลับและเพื่อนๆ ได้เข้ามาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจจำนวนมาก แม้ว่าในวันนั้นเซียนจ๊อบจะมีคิวถ่ายหนังเป็นคิวสุดท้าย ก็กัดฟันทนถ่ายจนจบและกลับมางานของคุณยายอย่างทันที ทางแอดมินไทบ้านนิวส์ของแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ทางทีมเซียนหรั่งก็ไม่นิ่งนอนใจ หลังจากจบงานคิวสุดท้ายก็ตามไปแสดงความเสียใจและให้กำลังใจถึงงานของคุณยาย

ทุกการสูญเสียไม่มีใครไม่เสียใจ แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วเราทำได้แค่ยอมรับ ทางแอดมินขอให้เซียนจ๊อบผ่านความเสียใจในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี และขอให้กลับมาสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับทีมแฟนคลับไวๆ นะคะ ห่วงใยเสมอ

 

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ