Total Views: 1,170

Share ---->

โส แมวดาวติ๊กต็อกสุดดังกับคลิปกล่อมแมว โสแมวสีขาวตาสีฟ้า โดยเจ้าของแมวนั้นคือ นาราภัทร งดงาม หรือ หมอแจ็ค ไทบ้านเดอะซีรีส์

ก่อนหน้าเราเคยเขียนข่าวเกี่ยวกับงานพรีเซ้นเตอร์ของน้องโสไปแล้ว วันนี้แอดมินใจหายเป็นอย่างมากเมื่อ 30 ธันวาคมที่ผ่านนั้น นาราหรือหมอแจ็คได้โพสต์ภาพน้องแมวโสในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า “พ่อขอโทษนะลูก ขอให้หนูไปเป็นเทวดาแมวบนสวรรค์นะ”

ซึ่งทำให้ชาวเน็ตและแฟนคลับทาสแมวนั้นต่างตกใจเป็นอย่างมากกับการสูญเสียในครั้งนี้ โดยโพสต์นี้ทำให้หัวใจของทาสแมวและแฟนคลับที่รักน้องโสทำใจไม่ได้ โดยมรการแชร์โพสต์ถึงการเสียใจกับการจากไปของน้องโสถึง 1 แสนกว่าแชร์

ทาสแมวอย่างเรารู้กับการจากไปของสัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รักนั้น ทำใจลำลากมาก แฟนคลับต่างปลอบใจและให้กำลังใจนาราอย่างล้อหลาม เนื่องจากยังทำใจไม่ได้ มีการโพสต์อาวรณ์และเสียใจรวมถึงร้องไห้ในไลฟ์สดอยู่บ่อยครั้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเหตุการณ์ครั้งนี้นั้น ทำให้นารายอมรับและทำใจลำบากมาก เนื่องจากการปล่อยให้น้องแมวหลุดไปแล้วโดยสุนัขทำร้าย หากใครที่ดูและแมวตัวเองอยู่ให้ระมัดระวังกันเยอะ ๆ นะคะ

และล่าสุดนาราตัดสินใจทำเสื้อแมวของน้องโส ใครสนใจสามารถสนับสนุนได้ที่เฟสบุ๊คส่วนตัว นาราภัทร งดงาม

ทางแอดมินขอแสดงความเสียใจอย่างมากกับการสูญเสียและเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงในครั้งนี้ หวังว่าสถาพรน้องแมวตัวที่เหลืออยู่จะปลอบปะโลมใจให้นารากลับมายิ้มและเข้มแข็งกับเหตุการณ์ครั้งนี้ไว ๆ นะคะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ