Total Views: 1,427

Share ---->

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2566 ที่ผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัวของนักแสดงหลายท่านได้อัพเดตความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการ workshop ภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ กันอยู่ทุกแพลตฟอร์ม ทั้งนักแสดงหลัก นักแสดงสมทบ ต่างลงภาพการเวิร์คช็อปร่วมกันอย่างน่าตื่นเต้นกันเลยทีเดียว  รวมไปถึงนักแสดงตัวสำคัญอื่น ๆ ทั้งบักเซียง ป๋าคำตัน สัปเหร่อ เดอะแก๊งค์ ยายจ่อย รวมไปถึงอีกหลาย ๆ คนทั้งนักแสดงหน้าใหม่และนักแสดงหน้าเก่าที่จะในภาพภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่ออีกด้วย

สัปเหร่อ

นำทีมการเวิร์คช็อปในครั้งนี้ โดยผู้กำกับเอง นั่นก็คือ ต้องเต ธิติ หรือนายขยะหน้าต้นไม้ ผู้กำกับไฟแรงกับเอกลักษณ์หนุ่มผมยาวที่มีผลงานรวมยอดวิวถึงพันล้านวิวเลยทีเดียว ซึ่งการเวิร์คช็อปได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าในพื้นที่มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อครั้งนี้นั้น ต้องเตกำกับเดี่ยวเต็มตัว

สัปเหร่อ

ถึงก่อนหน้าจะมีแพลนการกับกับร่วมกับสุรศักดิ์ ป้องศร ผู้กำกับภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ แต่ทว่าบทสรุปรวมทั้งคิวงานปัจจัยอื่น ๆ ต่าง ๆ นั้นทำให้ ต้องเต ธิติ กำกับเดี่ยวแบบเต็มตัว ซึ่งแพลนการถ่ายทำเรื่องสัปเหร่อ จะเริ่มต้นการถ่ายตเดือนมกราคมนี้ โดยคร่าว ๆ โดยวันที่ 8 มกราคมนี้ก็จะมีแพลนการฟิตติ้งชุดนักแสดงหลักและสบทบอีกมากมาย ซึ่งเรื่องนี้ได้นักแสดงตัวหลักอีกตัวเข้ามาพเพิ่มในภาพยนตร์อีกด้วย รับรองว่าสนุกแน่นอน

สัปเหร่อ

ส่วนการถ่ายทำในครั้งนี้จะมีการกำหนดบวงสรวงในอีกไม่นานก่อนหน้าชัวรื สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ สัปเหร่อ ได้ที่เพจ Thibaan Channel ได้เลย รับลองว่ามีการอัพเดต ภาพเบื้องหลัง คลิปเบื้องหลังลงอยู่เป็นระยะในช่วงการถ่ายทำและกิจกรรมต่าง ๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อนี้อยู่เรื่อย ๆ แน่ ๆ

อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้ทีมนักแสดงไทบ้านในเรื่องสัปเหร่อ และทีมงานทุกท่านด้วยนะคะ ทางเราจะตั้งใจทำภาพยนตร์เรื่องที่หลาย ๆ คนรอคอยมาอย่างยาวนานอย่างเรื่อง สัปเหร่อ ออกมาให้ได้ที่ดีสุด และจะทำให้ไม้ผิดหวัง เตรียมรับแรงเซอร์ไพรส์ ตื่นตา ตื่นใจ พร้อมกับความว้าวของการกำกับเดี่ยวของผู้กำกับผมยาวต้องเต ธิติ ได้เล๊ย !

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ