Total Views: 1,214

Share ---->

สำหรับนักร้องสาวหล่อมาดน่ารักใส ๆ ที่มีรอยยิ้มขยี้ใจสาว อย่าง แจ๋ม พลอยไพลิน หรือที่หลาย ๆ คนเรียก ครูแจ๋ม  เจ้าของเพลงด้งที่ฮิตในติ๊กต๊อกอย่างถล่มทลายอย่างเพลง นางเอย ,เคยเป็นที่หนึ่ง,เฮามักเธอ,เพียงเจ้า และเพลงดังอื่น ๆ อีกมากมาย

ครูแจ๋ม

นอกจากจะมีเพลงเป็นของตัวเองและยอดวิวพุ่งขึ้นสูงแล้ว เรื่องการ Cover เพลงทันกระแสของครูแจ๋มก็ได้รับผลตอบรับจากเหล่าแฟนคลับและแฟนเพลงอย่ามาก อย่างเพลง Cover ล่าสุด กันละกะยา ที่ยอดวิวพุ่งเกือบ 9 แสนวิวภายในเวลา 10 กว่าวันเท่านั้นเอง โอ้มายก๊อดด นอกจากจะถัดเรื่องการร้องเพลงแล้ว ครูแจ๋มถือเป็นคนที่มีพรสวรรค์มาก ๆ ในเรื่องของการแต่งเพลงซึ่งได้ผลงานการแต่งเพลงหลายบทเพลง รวมถึงเพลงประกอบภาพยนตร์ ไทบ้าน X BNK48 อย่างเพลง “จากใจผู้สาวคนนี้ ” อีกด้วย

ครูแจ๋ม

อีกทั้งครูแจ๋มยังได้ทำดนตรีเอง ซาวเพลงอีกบางเพลง รวมถึงการถ่ายทำเอมวี Cover ของตัวเอง ถือว่าเป็นคนที่เก่งรอบด้านกันเลยทีเดียว ล่าสุดครูแจ๋ม ได้โพสต์ผ่านโซเชียลของตัวเองกับแพลตฟอร์มเฟสบุ๊ค ซึ่งเนื้อหาที่โพสต์ ทำเอาชาวเน็ต รวมถึงเพื่อน ๆ ในวงการ อ่านแล้วหูแดง มือสั่นกันอย่างมาก กับภาพระหว่างการสนทนาของเกรียนคีย์บอร์ดกับแคปชั่นจากครูแจ๋มที่ว่า

ครูแจ๋ม

” อย่างน้อย พี่ก็ยังชอบรอยยิ้มของหนู

เอาจริงๆข้อความแบบนี้ส่งหาแจ๋ม มันคือเรื่องปกติมากๆ และแจ๋มไม่เคยสนใจหรือใส่ใจข้อความเหล่านี้เลย
แต่รอบนี้แจ๋มขอฝากไปถึงพี่คนที่ส่งข้อความนี้มาสักนิดนึงนะคะ
“ถ้าพี่ส่องอยู่ แจ๋มขอเรื่องเดียว อย่าพูดหรือกล่าวถึงพ่อแม่ของแจ๋มเลยนะคะ” #ขอบคุณค่ะ
ครูแจ๋ม

พร้อมกับแนบประโยคสนทนาของเกียนคีย์บอร์ดที่ทักข้อความมาด่าหยาบคาย บูลี่ รวมไปถึงการพลาดพิงถึงบุพการีของคุณครู ซึ่งทำให้ชาวเน็ตที่เห็นนั้นเดือดแทนกันอย่างมาก รวมถึงแอดด้วยอีกคน  ทำให้โพสต์ของครูแจ่มมีเหล่าชาวเน็ต แฟนคลับ แฟนเพลง และเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง เข้ามาคอมเม้นต์ส่งกำลังใจ และฝากประโยคสั่งสอนถึงกับเกรียนคีย์บอร์ดคนนี้อย่างดุเดือด

ครูแจ๋ม

ครูแจ๋ม

ครูแจ๋ม

เป็นการถูกคุกคามจากโลกออนไลน์ที่ทำให้เราเสียสุขภาพจิตกันเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่ เกิดขึ้นกับครูแจ๋ม ถือว่าเป็นเรื่องราวที่รุนแรงสำหรับทุกคน และใครก็ไม่ควรเจอเรื่องร้าย ๆ แบบนี้จากโลกออนไลน์ หลาย ๆ คนแนะนำครูแจ๋มให้ฟ้องเอาผิดกับเกรียนคีย์บอร์ดเหล่านี้เป็นกรณีศึกษา

ครูแจ๋ม

การวิพากวิจารย์บุคคลสาธารณะหากเป็นการเตือนหรือแนะนำย่อมไม่ผิด แต่การมาด้อยค่าของศิลปินและดูถูกศิลปินไม่ใช่เรื่องสมควร ยิ่งการด้วยค่าศิลปินและด่าไปถึงบุพการีเขายิ่งไม่ควรทำอย่างมาก โลกออนไลน์มันอันตรายและมีผลต่อใจคนบางคนค่อนข้างมาก เลิกวิจารณ์หรือดูถูกคนอื่นเพียงเพราะตัวเองไม่ชอบเถอะนะคะ ถือว่าเป็นเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ไม่ชอบก็จัดการกับตัวเองดีกว่ามาตามด่าทอหรือด้วยค่าคนอื่นแบบไม่มีเหตุผลนะคะ แอดมินส่งกำลังใจให้ครูแจ๋ม ผ่านเรื่องร้ายแรงพวกนี้ที่ต้องเจออยู่ในทุกวันไว ๆ นะคะ เทคแคร์น๊าคุณครู

ครูแจ๋ม

ครูแจ๋ม

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ