Total Views: 1,394

Share ---->

คอสตูมเข้มแข็ง ทีมงานตัวหลักที่ขาดไม่ได้เลยในกองถ่าย แต่ละกองต่างมีทีมแต่ละทีมอย่างเช่น ทีมอาร์ต พร๊อพ อาร์ตศิลป์ ทีมกล้อง ทีมไฟ ทีมสวัสดิการ เช่นเดียวกัน ทุกทีมย่อมมีความสำคัญหลักต่อกองแตกต่างกันไป แต่วาร์ปคอสตูมเข้มแข็งวันนี้เราจะมา เปิดกรุแบบจุใจให้ทุกคนได้ยลโฉมทีมคอสตูมเข้มแข็ง ที่อยู่กับกองไทบ้านมาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.1 เลยทีเดียวเชียว

คอสตูมเข้มแข็ง

คอสตูมเข้มแข็ง

ซึ่งชื่อคอสตูมเข็มแข็งนี้ก็ไม่ได้มาง่าย ๆ นะคะ ถูกประนามและสถาปณาขึ้นโดยตาต้า หรือนักแสดงหลักอย่าง บักเซียง นั่นเองเด้อ ทีมคอสตูมเข้มแข็งทีมนี้ไม่ได้ร่วมงานกับไทบ้านเพียงเพราะแค่การออกกองถ่ายหนังอย่างเดียวนะคะ อาทิงาน Mv โฆษณา งานถ่ายโปรไฟล์ต่าง ๆ งานถ่ายปฏิทิน ของนักแสดงไทบ้านและศิลปินของทางเซิ้งมิวสิกสาว ๆ คอสตูมก็สามารถเนรมิตรได้ได้ดั่งใจเรฟที่ทางผู้จ้างเขากางแบบมาเลยค๊าา

คอสตูมเข้มแข็ง

คอสตูมเข้มแข็ง

คอสตูมเข้มแข็ง

สนใจใช้บริการกับทีมคอสตูมเข้มแข้งได้นะค๊าาา เกริมมาซะขนาดนี้แล้ว เอาจริง ๆ ไม่ได้มาแจกวาร์ปนะคะ เพราะมาอวยกันเองล้วน ๆ ฮ่า ๆ  เนื่องเสียจากล่าสุดกับการฟิตติ้งภาพยนตร์สัปเหร่อที่ผ่านมานั้น ทีมคอสตูมได้เตรียมความพร้อมในการจัดหาเสื้อผ้า หน้าผม ให้กับกองไทบ้าน อีกครั้งตั้งแต่ต้นปีกันเลย ทางน้องแอดก็เลยอยากมาวาร์ปพรี่พรี่คอสตูมให้เป็นที่รู้จักรู้ใจ บอกก่อนเลยนะคะว่า ภาพของคำว่าทีมคอสตูมหลายคนคงมองภาพทีมงานไม่ต่ำกว่า 4 คน อุแม๊ ทีมนี้เขายืนกันมา  2 ทีมหลักร่วมทั้งหมด คุณหนึ่ง คุณเอ๋ คุณหนึ่ง คุณเอ๋ คุณหนึ่ง คุณเอ๋ เยอะจัด เริ่ม!

1.Nung Akarin Amarittawon

คอสตูมเข้มแข็ง

หัวหน้าทีมผู้หน้าเกรงขามอย่างคุณหนึ่ง ผู้เป็นเฮดหลักของทีม หรือเป็นหัวหน้าผู้ควบคุมงานและเป็นผู้มีสิทธิ์ตัดสินใจทุกอย่างในเรื่องของงาน และอาหารมื้อเช้า กลางวัน เย็น (ตาหนวดมั้ยเอาะ?) นอกจากจะรับงานกองถ่ายแล้ว พี่หนึ่งยังรับงานการเตรียมเสื้อผ้าแฟชั่นโชว์แบรนด์ใหญ่ต่าง ๆ มาก่อนอีกด้วย

คอสตูมเข้มแข็ง

คอสตูมเข้มแข็ง

ด้วยประสบการณ์งานล้านปีนั้น ทำให้มีความเป็นโปรเฟสที่สุด และมองภาพความน่าจะเป็นได้ชัดที่สุด การดิลงานเลยต้องผ่านพี่หนึ่งเป็นอันดับแรก ซึ่งทางทีมหรือทางพี่หนึ่งก็ไม่ได้ทำร่วมแค่กับทางไทบ้านอย่างเดียว แบรนด์เสื้อผ้าใหญ่ ค่ายเพลงในภาคอีสานหลายภาคก็ใช้งานบริการเสื้อผ้าหน้าผมจากพี่หนึ่งมากกว่า 60% ในภาคอีสาน ใครอยากติดต่องานหรือส่องผลงานสามารถติดต่อได้ที่

: 0637248527

FB : Nung Akarin Amarittawon

Line ID : Costume_kk

สามารถส่องผลงานแบบหนาจุกได้ที่เฟสเลยจ้า

2. เอ๋ใส  (เป้าเปียก)

คอสตูมเข้มแข็ง

คอสตูมอีกหนึ่งท่านที่อยู่คู่กับไทบ้านมาอย่างยาวนานเช่นกัน ตั้งแต่ภาค 2.1 ยันล่าสุด สัปเหร่อ นับว่าอยู่เก่าอยู่นานเห็นทีมงานอื่นแทบทุกเซตกันเลยทีเดียว สำหรับคุณเอ๋ ที่มีนามว่า เอ๋ใส นั้น ผู้ที่มีสปิริตในการแต่งตัวมาออกกองและออกล่าในช่วงกลางคืนแบบไม่ซ้ำ (ใส่ไม่ซ้ำ )

คอสตูมเข้มแข็ง

คอสตูมเข้มแข็ง

นอกจากจะดูเรื่องเสื้อผ้าแล้ว หน้าผมถือเป็นงานหลักอย่างหนึ่งที่พี่เอ๋ได้ทำอยู่บ่อย ๆ ในกอง ทั้งแต่งสวย แต่งแผล แต่งผี ตอบโจทย์ครบทุกการใช้บริการ วาร์ปวันนี้แกอยากให้มาแจกมากแม่ ไม่อยากพูดเยอะขอเบากรุบอุบไว้ก่อน ส่องวาร์ปความเป็นเซเลปได้ที่

FB : เป้า เปียก

คอสตูมเข้มแข็ง

คอสตูมเข้มแข็ง

สำหรับใครที่สนใจอยากติดต่องาน เสื้อผ้าหน้าผม หรือแม้แต่ตรีมต่าง ๆ ทางคอสตูมเข็มแข็งสามารถเนรมิตให้ได้นะคะ แจงตรีม แจงสี แจงเรฟ แจงความต้องการให้ทางคอสตูมรับใช้ได้แล้ววันนี้

Line ID : Costume_kk  ( มาร่วมงานกันนะคะ )

คอสตูมเข้มแข็ง

คอสตูมเข้มแข็ง

คอสตูมเข้มแข็ง

คอสตูมเข้มแข็ง

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ