Total Views: 1,222

Share ---->

เมื่อบักมืดอยากแปลงโฉม บักมืดไทบ้านเดอะซีรีส์ หรือ น้องเฟิร์ส ธนาดล  บัวระบัติ พ่อหนุ่มอายุน้อยสุดในภาพยนตร์ ซึ่งตอนนี้ก็ได้โตเป็นหนุ่มสะพรั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เฟิร์สพึ่งจะมีอายุครบ  18 ปีเต็ม เป็นหนุ่มน้อยที่เราหลาย ๆ คน รวมถึงแฟนคลับหลาย ๆ ท่าน เห็นมันตั้งแต่ตัวเท่าจักรยาน

บักมืด

จนตอนนี้เป็นหนุ่มช่างยนต์เป็นที่เรียบร้อย หนุ่มน้อยที่มากผลงาน และมีฝีมือการแสดงที่นับว่าเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์คนนึงเลย การแสดงภาพยนตร์หรือการเป็นนักแสดงไม่ใช่ใครก็เป็นได้นะคะ ต้องมีทักษะ ความกล้า และเข้าถึงบทได้ออกมาดีจนคนที่ดูเราเขาอินไปด้วย

บักมืด

บักมืด

สำหรับนักแสดงอย่าเฟิร์ส เริ่มโตเป็นหนุ่มก็จะเริ่มมักสาวอะเนาะแถวบ้านเอา จริง ๆ ในเรื่องก็แอบชอบผู้สาวตั้งแต่เด็กแล้วล่ะ วันนี้ทางไทบ้านชาแนล ได้ลงคลิปน่ารัก ๆ ระหว่างบักมืดกับหัวหน้าห้อง หรือน้องแก้ม สาวน้อยยิ้มเก่งหน้าเด็กตลอดกาล น้องแก้มมีผลงานคู่น้องเฟิร์มมาค่อนข้างเยอะ ตั้งแต่การแสดงภาพยนตร์ร่วมกัน เอมวีเพลงประกอบภาพยนตร์ โฆษณาต่าง ๆ จนมีการทำรายการคู่จิ้นขึ้นมา

บักมืด

บักมืด

ซึ่งคนที่อินก็อินกัน ทั้งคู่สนิทกันมากกกก นับว่าเป็นเพื่อนกันเลยก็ได้ แต่ทว่าเฟิร์สค่อนข้างมีอายุที่น้อยกว่าแก้มหลายปี เฟิร์สก็จะเรียกพี่แก้ม ๆ ตลอด เป็นคู่จิ้นแบบพี่น้อง ที่แฟนคลับบางคนก็อินกันจริงจังและเชียร์ทั้งคู่มาอย่างยาวนาน วันนี้กับคลิปสั้น  ๆ ตลก แต่น่ารัก กับประเด็นบักมืดอยากแปลงโฉม ธรรมดาของคนเป็นพี่สาวก็อยากซัพพอร์ตนอน ทั้งพอกหน้า กินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย เปลี่ยนการแต่งตัว

บักมืด

บักมืด

แต่ทว่าท้ายคลิปดูเหมือนทั้งคู่จะยังงงและขำกับผลลัพท์ที่ได้จากการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้นะคะ ถึงทั้งคู่จะไม่ได้เป็นคู่จริง แต่ก็นับว่าเป็นคู่พี่น้องที่สนิทและน่ารักกันมาก ความสัมพันธุ์แบบห่วงใย มีอะไรปรึกษา

บักมืด

บักมืด

นั้นล่ะ แค่พี่น้อง ปัจจุบันทั้งคู่กำลังกลับมาเล่นภาพยนตร์ด้วยกันอีกครั้งในเรื่อง สัปเหร่อ ที่พึ่งบวงสรวงไปเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา และเปิดกล้องการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อในวันที่ 20 มกราคมนี้แล้วค่ะ ฝากส่งกำลังใจให้เด็ก ๆ ทั้งคู่ ได้ทำผลงานออกมาให้ทุกคนได้รับชมหลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานกับ สัปเหร่อ ..

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ