Total Views: 2,669

Share ---->

ก่อนหน้านี้ทางช่องยูทูป บอย พนมไพร ได้มีการปล่อยเพลงเศร้าอย่าง กินดองน้ำตา ออกมาผ่านช่องทางยูทูป ทำให้วันที่ปล่อยเพลงออกมานั้น ยอดวิวทะลุติดอันดับในยูทูป และยอดแชร์คอนเมนต์ถือว่าถล่มทลาย ทั้งในส่วนของเนื้อเพลง ดนตรี ที่มีเนื้อหากินใจน้ำตาไหลกับอารมณ์เพลง อีกทั้ง MV ยังถูกทำออกมาให้น่าติดตามมาก ๆ

กินดองน้ำตา

กินดองน้ำตา

โดยนักแสดงหลักใน Mv นั้นก็มี บักเซียงไทบ้านและนางไอ่ ตัวแสดงหลักที่โด่งดังจากภาพยนตร์และ Mv เพลง ทำให้ Mv เพลงนี้ออกมาลงตัวและน่าติดตามสุด  ๆ แต่กะปอมก่าโปรดักชั่นไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น ทางบอย พนมไพร ได้ทำหนังสั้นกินดองน้ำตาออกตามมาด้วย และพึ่งมีการปล่อยภาพยนตร์หนังนั้น กินดองน้ำตา ผ่านช่องทางยูทูป บอย พนมไพร เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2023 มานี่เอง

กินดองน้ำตา

กินดองน้ำตา

โดยยอดวิวในการปล่อยหนึ่งวันนั้นได้สูงถึง การดู 24,862 ครั้งภายใน  1 วัน และยอดคอมเมนต์ในยูปทูปอีก ร้อยกว่าคอมเมนต์ โดยภาพยนตร์สั้น เรื่อง กินดองน้ำตา นี้เป็นภาพยนตร์สั้นต่อจากเพลง กินดองน้ำตา และมีต่อจากเรื่องนี้อีกในชื่อเพลง ส่งสการในงานแต่ง ติดตามได้ในเร็วๆ นี้ ในช่องทางกะปอมก่าโปรดักชั่น อำนนวยการสร้าง จอร์จ ราชสีห์อีสานฟาร์ม ราชสีอีสานฟาร์ม

กินดองน้ำตา

กินดองน้ำตา

สำหรับใครที่ยังอินในเพลงนี้อยู่ และยังอินกับเรื่องราวของหนุ่มสาวในภาพยนตร์สั้นเรื่องกินดองน้ำตา ก็สามารถรอติดตามบทสรุปของทั้งคู่ได้ต่อในเพลงต่อไปในช่องทางยูทูป บอย พนมไพร

กินดองน้ำตา

กินดองน้ำตา

สำหรับดีกรีนักร้องหลายร้อยล้านวิวอย่างบอย พนมไพร แม้ภาพจำของเหล่าแฟนคลับจะมองบอยพนมไพนในภาพลักษณ์ของนักร้องเป็นส่วนใหญ่ แต่ทว่าความจริงแล้ว บอยพนมไพร นั้นมีความสามารถในการทำเบื้องหลัง ทั้งการกำกับภาพ เสียง รวมถึงการถ่าย ตัดต่อ และทำ Mv และหนังสั้นได้เลย บอยพนมไพรในชื่อกะปอมก่าโปรดักชั่น รับงานถ่ายทำ การกำกับ และเช่าอุปกรณ์จากทาง กะปอมก่าโปรดักชั่น ได้เลยนะคะ ไม่ได้เป็นแค่นักร้อง การบริหารกะปอมก่าโปรดักชั่นป๋าบอยก็ควบคุมเองทั้งหมด

กินดองน้ำตา

ติดตามผลงานของป๋าบอยได้ที่ เฟสบุ๊ค : บอย พนมไพร

อย่าลืมซัพพอร์ต ส่งกำลังใจในการทำเพลงของป๋า และติดตามผลงานการแสดงอื่น ๆ และผลงานของกะปอมก่าโปรดักชั่นด้วยนะคะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ