Total Views: 1,120

Share ---->

ณิชามะยมหวาน สาวน้อยผู้ชนะในการคัดเลือกมะยมหวานเจน  2 ของค่ายเซิ้งมิวสิก หนึ่งสาวน้อยที่เข้าสู่วงการโดยการประกวดเดินทางตามฝันของตัวเอง จนมีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองอย่างเพลง หายใจในน้ำ ซึ่งได้ขับร้องร่วมกับเพื่อน ๆ วงเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมดเป็นหนึ่งซิงเกิ้ลเปิดตัวนักร้องใหม่ของค่ายเซิ้งมิวสิกกับโปรเจคมะยมหวานเจน 2

ณิชามะยมหวาน

ซึ่งมะยมหวานเจน 1 นั้นก็คือสาว ๆ นางเอก และนักแสดงสาวในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์นั้นเอง และล่าสุดกับซิงเกิ้ลเดี่ยวของเธอ อย่างเพลง หายงอนได้แล้ว ที่ได้พระเอกเอมวีสุดน่ารักอย่างวุฒิซ่า ซาตามิมาร่วมแสดงด้วย เป็นอีกหนึ่งเพลงน่ารัก ๆ ที่เหมาะกับคนคลั่งรักร้องไว้ง้อแฟนได้เลย

ณิชามะยมหวาน

สำหรับสาวณิชา นอกจากจะมีผลงานการร้องเพลงแล้ว เธอยังเป็นหนึ่งสาวที่ได้รับโอกาสจากการเป็นนักแสดงเอมวี หนังสั้น ซิทคอมต่าง ๆ จากไทบ้านสตูอีกด้วย ล่าสุดกับการเปิดตัวแฟนหนุ่ม อุ้ป! เปิดร้านแซนวิชจากหัวใจน้องชา ที่หลาย ๆ คนเข้ามาแสดงความยินดีกับการเปิดร้านใหม่ของเธอ

ณิชามะยมหวาน

ซึ่งณิชาเองนั้นได้สวมบทแม่ค้าทำขนมผ่านแพลตฟอร์มไลน์แมน โดยเธอได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวของเธอถึงเมนูร้านแซนวิช

” เปิดร้านจ้าาา💕✨ [ แซนวิชจากหัวใจ🫶🏻 ]
สั่งได้แล้ววันนี้ที่ Grab food นะคะ💚
• แซนวิชนูเทลล่ากล้วย
• แซนวิชเนยถั่วกล้วย
• แซนวิชนูเทลล่า
• แซนวิชเนยถั่ว
❣️ใช้ขนมปังโฮลวีตทุกแผ่น🥪
สั่งในแกร๊ปชุดละ 40- ทุกเมนูจ้าาา
***จะมีราคาหน้าร้านเร็วๆนู้น** “
ณิชามะยมหวาน
ณิชามะยมหวาน
ณิชามะยมหวาน
เป็นทั้งนักร้องและแม่ค้าตัวน้อยที่ขยันเอามาก ๆ สำหรับใครที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงร้านค้าของณิชา สามารถอุดหนุนน้องณิชาได้ในแพลตฟอร์มไลน์แมนได้เลยนะคะ ส่วนใครที่ยังรอหน้าร้านแซนวิชจากหัวใจละก็ รออัพเดตจากน้องณิชาในเฟสบุ๊คส่วนตัว
: Ni Nicha ได้เลยค่า
ณิชามะยมหวาน
ณิชามะยมหวาน

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ