Total Views: 1,157

Share ---->

เปิดวาร์ป นักแสดงหน้าใหม่ ในซิทคอมไทบ้าน เราอาจจะคุ้นกับนักแสดงไทบ้านที่หรือตัวหลัก ๆในหนัง ที่เติบโตมาพร้อมกับหนัง “ไทบ้านเดอะซีรีส์” ในภาคแรก ในส่วนของภาพจำของนักแสดงไทบ้านปฏิเสธไม่ได้เลยว่าค่อนข้างที่จะเป็นภาพจำทุกตัวจนต้องวางแผนทำออกมาเป็นจักวาลไทบ้านและแยกเรื่องราวนั้น ๆ ของตัวละครออกไป แต่ทว่า นักแสดงหน้าใหม่ หรือตัวละครใหม่ ๆ ที่มาแจมกับไทบ้านก็น่าสนใจและติดตามไม่น้อยกันเลยทีเดียว วันนี้เราจะมาส่องและเปิดวาร์ป นักแสดงหน้าใหม่ ถูกใจใครกดไลก์กดเลิฟเลยเด้อ

ไทบ้าน

1.น้องเอมี่ เอมิเรีย

สำหรับสาวน้อยคนล่าสุดอย่าง “น้องเอมี่ เอมิเรีย” สาวลูกครึ่ง ไทย- อิตาลี ชาวศรีสะเกษ สำหรับความสดใสก็นับว่าถูกใจหนุ่ม ๆ กันไม่น้อย น้องเริ่มมีผลงานกับทางไทบ้านตั้งแต่แสดงหนังสั้น โฆษณาและคอนเท้นต์รายการต่าง ๆ ร่วมแจมกับทางไทบ้านอยู่เรื่อยๆ อย่างรายการที่ใครก้ต้องรู้จักและเคยดูอย่าง เซียนหรั่ง น้องก็ได้ไปร่วมกืจกรรมกับทางทีมเหล่าเซียนอย่างสนุกสนาน ใครที่อยากติดตามผลงานของสาวเอมี่ เข้าวาร์ปเฟสบุ๊คค้นหา  Amy Emilia ได้เลยค่าาาาาาาาาาา

2.วุฒิซ่า

ตัวแสดงสุดโจ๊กมีสไตล์ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งดาวติ๊กต๊อกที่โด่งดังในท่าเต้นกวนๆ และตอนเทนต์ฮาๆ เรียกเสียงหัวเราะ สำหรับ หนุ่มวุฒิซ่า ที่มีผลงานมาก ๆ ในเอมวีเพลงของเซิ้งมิวสิก และผลงานการแสดงอีกหลายผลงานกับทางไทบ้าน เป็นหนึ่งหนุ่มที่น่าติดตามมาก ๆ เพราะมีคอนเทนต์คลายเครียดให้ดูไม่หยุด อย่างผลงานกาเรที่ทำร่วมกับเพื่อน ๆ คอนเทนต์กินหัวมากและฉีกสุด ๆ  สำหรับวาร์ปแจกไปเลย Wootza Wutthikai 

3.ใบเฟิร์น ขรินทร์ทิพย์

นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ที่ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้คอนเสิร์ตรัวมาก ๆ ค่าสำหรับสาว ใบเฟิร์น มะยมหวาน นอกจากจะเสียงดีเต้นเก่งแล้วความสามารถในการแสดงของน้องเฟิร์นก็ไม่เป็นรองใคร ล่าสุดมีผลงานซิทคอมไทบ้านที่ต้องประกบเจอกับทีมหนุ่ม ๆ เซียนหรั่ง ไปเอาใจช่วยน้องสู้กับทีมเซียนกันเยอะ ๆ นะคะ ด้วยผลงานเพลงที่พึ่งปล่อย “โสดโปรดยกมือ” เอมวีขยี้ใจหนุ่มสุดๆ ใครที่หาวาร์ปไม่เจอ ลุยเลย วาร์ปเฟสบุ๊ค ใบเฟิร์น ขรินทร์ทิพย์ สวยเซ็กซี่ขยี้ใจสุด  ๆ

4.มุกมิก ปัทมนันท์

เจ้าของผลงานเพลง “ชอบทักมา ช้าทักไป” จากค่ายเพลงเซิ้ง มิวสิก สำหรับสาวมุกมิกนั้น เราอาจจะเห็นผลงานอยู่บ่อย ๆ ทั้งการร้องเพลง และรับเชิญในซิทคอมของช่องทางไทบ้าน วันนี้ใครที่อยากติดตามผลงานใหม่ ๆ ละก็เตรียมวาร์ปไปที่ มุกมิก ปัทมนันท์ ได้เลยจ้าาา โปรไฟล์น่ารักสดใส แถมความสามารถยังแน่นเอี๊ยด เป็นหนึ่งสาวที่น่าติดตามมาก ๆ เลยค่ะ

5.แหลมสิงห์

แหลมสิงห์ หรือที่คุ้นตาในทุกแพลตฟอร์มของโซเชี่ยลใน มีมบักแหลม คอนเทนต์ครีเอเตอร์สุดฮาที่ต้องบอกเลยว่าคอนเทนต์ปังมากไม่ไหววิ ฮากระจายถูกใจเหล่าชาวโซเชี่ยลไม่ไหว เพราะคอนเทนต์มีมบักแหลมดังมากและเกาะทันทุกกระแสล่าสุดได้เข้ามามีผลงานการแสดงในซิทคอมด้วย สาวๆคนไหนไลฟ์สไตล์เท่ ๆ และความฮา จิ้มไปที่เพจ มีมบักแหลม โลด พอได้หัวคลายเครียดแน่นอน

 

ยังไงก็อย่าลืมไปเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ นักแสดงหน้าใหม่ในซิทคอมฮาๆโจ๊ะกับข้าวหอมทางช่องทางของไทบ้านกันด้วยน๊าาาา

… ติดต่อรายการหรือลงโฆษณา

โทร 063-9719693

—— ติดต่อรายการ —— บริษัท ไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด

โทร 063-9719693

อีเมล์: [email protected]  https://www.thibaan.com

–ติดต่องานแสดงศิลปิน เซิ้ง มิวสิก– บริษัท เซิ้ง มิวสิก จำกัด

โทร 080-3727426

อีเมล์: [email protected]  https://www.serngmusic.co.th

—— ช่องทางติดตาม ——

Facebook Page : เซิ้ง MUSiC

| ThibaanChannel  https://www.facebook.com/ThiBaanTheSe…

https://www.facebook.com/SerngMusic

ข่าวไทบ้านสดก่อนใคร: https://www.thibaan.com

#ThibaanChannel #เซิ้งมิวสิค #เซิ้งโปรดักชั่น

#ไทบ้าน

 

 

 

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ