Total Views: 2,198

Share ---->

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ“จักรวาลไทบ้านอีกหนึ่งเรื่องที่เล่าเรื่องราวของเซียงและใบข้าว เรื่องสาวที่เริ่มจากความโรแมนติกดราม่า สู่บทสรุปในแนวหลอน ๆ ในแบบที่ชาวแฟนคลับไทบ้านต้องคาดไม่ถึงกับฝีมือการกำกับแนวสยองขวัญจากทีมผู้กำกับไทบ้าน

นำทีมโดยผู้กำกับ “สุรศักดิ์ ป้องศร” ผู้กัำกับไทบ้านเดอะซีรีส์ทุกภาค กำกับร่วม “ต้องเต ธิติ”ที่มีผลงานในการกำกับภาพยนตรืและเขียนบทมาแล้วหลายเรื่องและผลงาน Mv ที่ได้รับรางวัลและกระแสตอบรับอย่างมากมาย

ในส่วนของนักแสดงตัวหลัก นำแสดงโดย ตาต้า ชาติชาย หรือ เซียง แพมมี่ สุทธิดา หรือในนามผีใบข้าวที่เราได้ติดตามเรื่องเราของทั้งคู่มาตั้งแต่ภาคแรก ๆ ล่าสุดทางทีมงานมีแพลนและวางคิวในการถ่ายครั้งแรกใยเดือนพฤศจิกายนปี 2565

 

หลาย ๆ คนคงรอคอยบทสรุปของ เซียง ในภาพยนต์ไทบ้านเดอะซีรีส์มาอย่างยาวนาน คราวถึงบทสรุปและเล่าเรื่องของตัวละครแบบเต็มเรื่อง ก่อนหน้าเราได้รับชมแนวตลก โรแมนติกและดราม่ากันมาแล้วจาก ไทบ้านเดอะซีรีส์ภาคแรก และไทบ้าน 2.1 และ 2.3 จนล่าสุดเป็นการเล่าเรื่องราวของคุณหมอที่น่าสงสารอย่าง เรื่อง หมอปลาวาฬ ที่ต้องบอกเลยว่าหลังการเข้าฉายทางแฟลคลับและคนที่ดูได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก แถมยังไม่มูฟออนจากคุณหมอเลบก็ยังมี

และล่าสุดกับการแหวกมูดโทนหนังไปในทิศทางสยอง ซึ่งต้องบอกเลยว่า คิวถ่ายและทีมงานในกองคงมีหลอนเป็นแน่ ยังไงก็อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวของการถ่ายทำจากช่องไทบ้านไว้ด้วยนะคะ

ติดต่อรายการหรือลงโฆษณา โทร 063-9719693

—— ติดต่อรายการ ——

บริษัท ไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด

โทร 063-9719693

E-mail : [email protected] https://www.thibaan.com

–ติดต่องานแสดงศิลปิน เซิ้ง มิวสิก–

บริษัท เซิ้ง มิวสิก จำกัด โทร 080-3727426

E-mail : [email protected] https://www.serngmusic.co.th

—— ช่องทางติดตาม ——

Facebook Page : เซิ้ง MUSiC

| ThibaanChannel https://www.facebook.com/ThiBaanTheSe…

https://www.facebook.com/SerngMusic

ข่าวไทบ้านสดก่อนใคร: https://www.thibaan.com

#ThibaanChannel #เซิ้งมิวสิค #เซิ้งโปรดักชั่น

#ไทบ้าน

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ