Total Views: 1,066
Published On: พฤศจิกายน 6th, 2022Categories: news0 Comments on หมอที่ไม่ใช่หมอ ?

Share ---->

หลายคนคงเข้าใจว่า หมอปลาวาฬ หรือ ฟิฟิม สิริอมร นางเอกภาพยนตร์ในเรื่องหมอปลาววาฬ นั้นในชีวิตจริงเธอนั้นเป็นหมอสาธารณะสุขจริงๆ แต่ความจริงแล้วฟิฟิม ทำอาชีพโดยการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง และมีแบรนด์เป็นของตัวเองในสินค้าหลาย ๆ ตัวทั้งสกินแคร์และน้ำหอม หรือแม้กระทั่งเปิดธุรกิจร้านอาหารและโรงแรมฝากเลี้ยงสัตว์

หลายคนคนมองว่าฟิฟิมไม่แตกต่างจากบทหมอปลาวาฬมากนะเพราะบุคลิกและภาพลักษณ์ค่อนข้างเรียบร้อย พูดน้อย น่ารัก แต่ทว่าความจริงแล้วเธอเป็นคนแข็งแกร่งและขยันมาก ๆ ถือว่าเป็นหัวหน้าครอบครัวเลยก็ว่าได้เพราะเธอได้สูญเสียคุณพ่อไปเมื่อปี 2562 ฟิฟิมเป็นคนลุย ๆ ตลกๆ ค่อนข้างที่จะชอบความสนุกและท้าท้าย ถึงจะขัดกับภาพลักษณ์แต่มุมหวาน ๆ ก็มีไม่น้อย วันนี้เราจะมาแนะนำธุรกิจที่เธอทำบอกเลย ว่าอึ้งแน่

1. น้ำหอม ifim.thailand 

น้ำหอมไอฟิม น้ำหอมฟีโรโมน น้ำหอมเราเป็นน้ำหอมเนื้อออยล์ ไม่มีแอลกอฮอล์ผสม เหมาะสำหรับใครที่ไม่ชอบความฉุนและกลิ่นแรงๆ บอกเลยว่าตัวนี้เหมาะมากหอมอ่อนๆละมุนๆ ใช้ได้ทั้ง ญ ช เลยล่ะค่ะ

2.แดซ็องคอร์นด็อก 대성 – สาขากังสดาร มข.

เป็นร้านอาหารสไตล์เกาหลีที่เหมือนยกเกาหลีมาไว้ที่ขอนแก่น เรื่องรสชาติไม่ต้องพูดถึงนะคะ เพราะอร่อยไม่นวยอวยเว่อร์แน่นอนค่ะ ใครที่อยู่แถวๆนั้นอยากไปลองอุดหนุนสาวฟิฟิม กับเมนูสุดอร่อยแบบเกาหลีเกาใจ อย่าลืมแวะเลยเด้อ

3.Hajime.skin เซรั่มมังคุด

ตัวนี้เป็นสกินแคร์ตัวแรกที่ฟิฟิมทำแบนด์ Hajime.skin เซรั่มมังคุด สารสกัดจากญี่ปุ่น ลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวหัวหนอง ผิวฉ่ำวาว ชุ่มชื่น รอยดำรอยแดงดูจางลง บอกเลยว่าหน้าใครพบปัญหาสีสามารถสั่งมาลองได้ เพราะตัวนี้เอาอยู่ รีวิวแน่นเว่อร์

4.Sarno Pet Hotel

เป็นโรงแรมหมาที่ราคาฝากถูกมาก ฟิฟิมเปิดเพราะโดยส่วนตัวเป็นคนเลี้ยงน้องหมาและชแบสัตว์อยู่แล้วฉะนั้นการเอาความชอบเพื่อมาทำเป็นอาชีพก็เป็นอีกหนึ่งความสุขที่สร้างรายได้ให้เราไปด้วย ใครจะเที่ยวแต่ไม่มีที่ฝากเลี้ยง Sarno Pet Hotel ยินดีต้อนรับจ้า

… ติดต่อรายการหรือลงโฆษณา

โทร 063-9719693

—— ติดต่อรายการ —— บริษัท ไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด

โทร 063-9719693

อีเมล์: [email protected]  https://www.thibaan.com

–ติดต่องานแสดงศิลปิน เซิ้ง มิวสิก– บริษัท เซิ้ง มิวสิก จำกัด

โทร 080-3727426

อีเมล์: [email protected]  https://www.serngmusic.co.th

—— ช่องทางติดตาม ——

Facebook Page : เซิ้ง MUSiC

| ThibaanChannel  https://www.facebook.com/ThiBaanTheSe…

https://www.facebook.com/SerngMusic

ข่าวไทบ้านสดก่อนใคร: https://www.thibaan.com

#ThibaanChannel #เซิ้งมิวสิค #เซิ้งโปรดักชั่น

#ไทบ้าน

 

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ