Total Views: 1,137

Share ---->

ไฟโอนี่ ไฟเบอร์แบรนด์ของเฮียป่องกับภรรยา สำหรับไฟเบอร์ของคุณอร อรธิดา ภรรยาคนสวยของเฮียป่องหรือ เตเต้ สมชาย ที่พึ่งได้มีการซุ่มทำแบรนด์ไฟเบอร์และได้เปิดตัวขึ้นไม่นานมานี้กับแพคเกจสีชมพูที่น่าทานมาก ๆ และทานง่ายมาก ๆ แค่ชงดื่ม

 

ขนาดพึ่งเปิดแบรนด์ได้ไม่นานแต่ยอดขายก็ถือว่าถล่มทลายกันเลยทีเดียวเชียว หากใครติดตามเฟสบุ๊คส่วนตัวของคุณอรอยู่ จะเห็นรีวิวจากลูกค้า ผู้ใช้จริงและยอดซื้อออกของสินค้าอยู่เป็นประจำ ซึ่งแบรนด์ ไฟโอนี่ ของทั้งคู่นั้นเป็นไฟเบอร์ที่เป็นตัวช่วยให้หลาย ๆ หลัก ๆ ของคนเรา เช่น ใครที่ถ่ายไม่ออก ถ่ายลำบาก นอนหลับยาก อ่อนเพลีย ไม่มีเรี่ยวแรง ต้องบอกเลยว่าปัญหานี้จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ากันเป็นอย่างมาก

 

ดื่มได้ทานได้ทั้งหญิงและชายไม่มีจำกัดเพศ แค่อยากดูแลตัวเองก็ทานได้ง่ายๆ ราคาก็สบายกระเป๋ามาก กล่องละ 390 บาทเท่านั้นนะคะแถมยังจัดโปรเอาใจลูกค้าบ่อยมากๆ  ซึ่งเฮียป่องเองนั้นก็ได้ทำการรีวิวผลจากการทานไฟเบอร์ของแบรนด์ตัวเองและช่วยให้พุงยุบของตัวเองลงอยู่บ่อย ๆ ในแพลตฟอร์มของโซเชี่ยลต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการทานว่าปลอดภัยแน่นอน ยังไงทางแอดมินขอแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้แบรนด์ไฟโอนี่เติบโตร่ำร่วย ขายดิบขายดีมาก ๆ เลยนะคะ

 

ใครที่เป็นแฟนคลับสามารถสนับสนุนสินค้าของทั้งคู่ได้ที่ FB : ไฟโอนี่ ไฟโอนี่ และ Somchai saiutha ได้เลยนะคะ

ส่วนใครที่อยากสั่งสินค้าละก็ คลิ๊กไปที่เพจ : แบรนด์ธิดา เพจหลัก ได้เลยจ้า

 

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ