Total Views: 1,156

Share ---->

เดอะแก๊งค์ หน้าใหม่ในสัปเหร่อ หากใครเป็นแฟนคลับไทบ้านอยู่ละก็จะปรากฏเห็นสามหนุ่มสามมุมแก๊งค์หนุ่มไทบ้านเพื่อนคนบ้าหรือโรเบิร์ต ในภาพยนตร์อาจจะไม่ได้เจอพวกเขามากนะแต่ก็นับว่าเป็นตัวหลัก ๆ และสำคัญของเนื้อเรื่องเลยล่ะค่ะ สำหรับ เดอะแก๊งค์ ทีมเดิมในไทบ้านเดอะซีรีส์ภาคแรกและภาค 2.1-2.2 นั้น ประกอบไปด้วย แมน เบส และ ชะโม๊ด ซึ่งหลังจากนั้น ทุกคนก็แยกย้ายกันไปเติบโตในหน้าที่การงานหลังจากห่างออกจากกองถ่ายออกไป และสิ้นสุดการร่วมงานแบบครบแก๊งค์ในภาพยนตร์หมอปลาวาฬเพราะบางคนนั้นก็เดินตามความฝันของตนเอง จึงไม่สามารถกลับมารับบทต่อร่วมกับทีมได้เนื่องจากวาระหน้าที่และการเดินทางต่าง ๆ ทั้งในภาพยนตร์หมอปลาวาฬที่พึ่งฉายไปและสัปเหร่อที่กำลังจะถ่ายทำล่าสุด จึงได้มี เดอะแก๊งค์ กลุ่มใหม่เข้ามาแทน ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงเดอะแก๊งค์กลุ่มใหม่ว่ามีใครบ้าง หลายคนอาจจะคุ้น หลายคนอาจจะเคยเห็นแน่นอน

1.แมน สุวรรณภูมิ

หัวหน้าเดอะแก๊งค์ที่ปัจจุบันก็ยังอยู่และมีผลงานร่วมกับไทบ้านอยู่เรื่อย ๆ ไม่ขาด ทั้งซีรีส์ที่ยังไม่ออนแอร์ หนังสั้น เอมวีต่าง ๆ อีกด้วย

2.แบล็กกี้ อินดี้อีสาน

หนุ่มเน็ตไอดอลชื่อดังดาวติ๊กต๊อกเอวหวาน ที่ได้ร่วมงานกับไทบ้านมาอย่างยาวนานในหน้าที่ของเบื้องหลัง แต่ล่าสุดผันตัวมาเป็นนักแสดงอีกท่านในบทเดอะแก๊งในเรื่องหมอปลาวาฬและสัปเหร่อ

3.วุฒิซ่า 

ดาวติ๊กต๊อกสุดฮาที่มีท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ วุฒิได้มีผลงานซิทคอม เอมวี และเป็นเบื้องหลังด้วย รวมถึงควบกันการแสดงในภาพยนตร์สัปเหร่อในบทเดอะแก๊งค์อีกด้วย

ฝากติดตามผลงานหนุ่ม ๆ และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ