Total Views: 1,166

Share ---->

ระวังบัตรปลอม!! งานไทบ้านแลนด์มิวสิกเฟส สำหรับวันนี้ทางแอดมินงาน ไทบ้านแลนด์มิวสิกเฟส ได้โพสต์เตือนใครที่อยากจะมางานไทบ้านแลนด์ระวังบัตรปลอม

สังเกตก่อนซื้อ

สังเกตก่อนซื้อ

เพราะใกล้ถึงวันงานนั้นก็มีกลุ่มคนหรือมิจฉาชีพรอสวมฉวยโอกาสจากการหารายได้แบบผิด ๆ โดยหลอกลวงบัตรปลอมซื้อขายให้แก่ผู้ซื้อบัตร ทางแอดมินและทีมงานจึงโพสต์ประกาศเตือนให้ระวังและแจ้งรูปลักษณ์บัตรปลอมว่าแบบนี้เข้างานไม่ได้ แถมยังเสียเงินอีกด้วย อย่าเห็นแก่บัตรราคาถูกนะคะ เพราะทางไทบ้านแลนด์ไม่มีการรับผิดชอบใด ๆ เกิดขึ้น หากไม่ได้ซื้อบัตรหน้าเว็บหรือซื้อกับทีมงาน ก็เกรงว่าจะมีการสวมทำบัตรปลอมขายหลอกผู้ที่อยากมาเข้างานในวันใกล้วันงาน

น้ำหอม

น้ำหอม

บัตรจริง

อัน

อัน

สำหรับใครที่ยังหาบัตรหรือยังไม่ตัดสินใจซื้อ แอดมินแนะนำว่าควรซื้อบนหน้าเว็บหรือหน้างานเท่านั้น บัตรราคา 500 บาท และหน้างาน 600 บาท เข้าได้  2 วันเต็ม ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดสนุกกับทีมเซียนหรั่งแบบระยะประชิด อีกทั้งยังมีกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลระหว่างศิลปินกับแฟนคลับอีกด้วย จัดเต็มด้วยรถแห่ 3 คันฉ่ำ ๆ มีลานกางเต็นท์แยกฌซนและห้องน้ำถึง 120 ห้องจัดเต็ม ไม่ต้องกังวลเรื่องห้องน้ำไม่พอเลยทีเดียว มีร้านค้าสแตนบายและเครื่องดื่มพร้อม อีกทั้งยังมี 4 เวทีจุก ๆ เอาอะไรมาไม่คุ้มกับ 2 วัน 500 ใครยังไม่มีรีบจับจองและจัดซื้อ โปรดระวังบัตรปลอมด้วยนะคะ

บัตรออนไลน์ยังมีขายเด้อจ้าถูกกว่าหน้างานอิหลี !!
👉ติดต่อซื้อบัตรงาน ..TBMF4🧚.. ผ่านเว็บไซต์
👉 วิธีการซื้อบัตร
.
แล้วมาถิ่มโตให้หายคิดฮอด กลับมากอดกันให้หายคิดฮอดเด้อ 😘😘
.
อย่าลืมเตรียมความพร้อมแบบจัดเต็มและเตรียมใจมาสนุกด้วยกันที่งานไทบ้านแลนด์มิวสิกเฟสปี 4 นะคะทุกคน แล้วมาเจอกันเด้อออออ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ