Total Views: 1,278

Share ---->

LINE UP ตารางคอนเสิร์ตทั้ง 3เวที วันที่ 10-11 ธันวาคม 2565 นี้ ออกมาแล้วกับ LINE UP ของศิลปินทั้ง 3 เวทีหลัก ในส่วน LINE UP ของศิลปินก็จะระบุเวลาการขึ้นแสดงของศิลปินและนักแสดงทั้งวันที่ 10-11 ธันวาคมนี้

ใครที่พร้อมสแตนบายขึ้นหน้าขึ้นผมมาอยู่หน้าเวทีก็จะได้เตรียมตัวถูกในเวลาของศิลปินขึ้นแสดง ในส่วนของทั้งสองวันนั้น เวลาการขึ้นแสดงจะระบุชัดเจนให้แก่แฟนคลับของศิลปินเหล่านั้นได้เตรียมมาม่วนหน้าเวทีได้ถูก ปีนี้ศิลปินมากกว่า 40 ท่าน มาแบบจุใจอย่างกะอึดอัดที่ไม่ได้จัดมา 2 ปี และปีนี้ย้ำอีกครั้งให้ดูน่าจดจำเพราะมีทั้ง 4 โซนจ๊วดด้วยกันหลัก ๆ

1.เวทีใหญ่แมงกะบี้สเตจ(เวทีหลักจัดเต็ม)

เวทีนี้รวมตัวหลักและตัวตึงของไทบ้านมาแบบจัดหนักทั้งศิลปินและนักแสดงไทบ้าน ต้องบอกเลยว่าเวทีนี้ห้ามพลาด เพราะความสนุกและจัดหนักว่าปีที่แล้วแน่นอนเลยค่า

2.แมงคามสเตจ(เวทีเล็ก)

รวมศิลปินสุดสนุกอย่าง PT มิวสิกและศิลปินอีกมากมาย บอกเลยว่าไม่แพ้เวทีใหญ่แน่นอน ใครที่เป็นแฟนคลับเตรียมสแตนบายเลยค่าา รับรองจ๊วดด

3.สึมสเตจ(เพลงสายชิวนั่งฟังเพลินๆ)

ดื่มเบา นั่งเพลิน เติมเต็ม จัดความฟินอินกับเสียงกีต้าร์ชิลๆ ที่เวทีสึมสเตจ สหายนัดเจอได้แล้วพร้อมลอยไปด้วยกัน

4.EDM (ตื๊ดทั้งคืน)

สวยแดนซ์ไม่มีพัก สายอกหัก รักคุด ที่ไหนมาจบที่ EDM ได้ถึงเช้านะจ้ะแม่จ๋า ปีนี้เขาเก็บกดความสนุกอะไรมาไม่รู้เลยจัดให้ถึงเข้า แดนซ์ให้เข่าอ่อนไปเลยเด้อสู อย่าเห็นได้พักล่ะ จะทุบให้หลังแอ่น
งานนี้จ๊วดสองแจ้ง 2 วัน  2 คืนอยู่ได้ถึงเช้าพร้อมพระบิณฑบาท  ใครยังช้าไร้บัตรละก็รีด่วนๆ  กลัวจวนจะไม่ทัน
บัตรหน้าเว็บมีจำนวนจำกัด 2,000 ใบเท่านั้น “ฟ้าวเด้อสาวๆรออยู่”
👉ติดต่อซื้อบัตรงาน ..TBMF4🧚.. ผ่านเว็บไซต์
👉 วิธีการซื้อบัตร

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ