Total Views: 1,051

Share ---->

สุดสนุกผุดเต็มกราฟ ควันหลงหลังงาน TBMF4 หลังจากการจัดงานนั้นได้เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมานี้ เราจะเห็นการอัปเดตของกลุ่มผู้เข้างานเรื่อย ๆ ในโพสต์ของเพจเฟสบุ๊ค TBMF4 ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางมาของเหล่าสหาย เหล่าผู้เข้างานต่าง ๆ ที่แบกสัมภาระหนักอึ้งมาเพื่อกางเต็นท์รับลมหนาวกับงานไทบ้านแลนด์มิวสิกเฟสปี 4

แต่ทว่าความสนุกนั้นไม่ได้มีแค่ภาพการร่วมสนุกต่าง ๆ ภายในงาน ยังมีภาพหลุดของกลุ่มคนซอดแจ้งที่นอนเกลื่อนกร่านกันภายในงานในยามรุ่งเช้า ช่างเป็นภาพที่แถวบ้านเอิ้นว่าเป็นตาลิโตนคัก บางคนจัดเต็มกางเต็นท์มาเพื่องานนี้ทแต่ทว่าความจริงจักนอนอยู่ไส บางคนนอนเต็นท์อื่น บางคนนอนในงาน เอาเป็นว่าคุมโทน จ๊วดซอดแจ้งได้ตรงคอนเซ็ปแบบสุด ๆ แล้วกะว่าได้นะคะ สำหรับปีนี้

แม้ว่าค่ำคืนของความสนุกจะหมดลงไปภายใน  2 วันที่เฮาได้จัดงานนี้ขึ้นมา แต่ความทรงจำระหว่างผู้จัดและผู้เข้างานกะถือว่าอบอุ่นมากมายเลยทีเดียว อบอุ่นทุกปี แม้สิเมาในปีที่แล้วปานได๋กะยังเห็นภาพความเมาในปีนี้อยู่คือเก่าบ่มีเปลี่ยนแปลง (บอกแล้วว่าอย่าเต็มคาราเบล) สำหรับความประทับใจในปีนี้ของแอดมิน ก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่ร่วมสนุกในปีนี้ค่อนข้างเยอะ และดูทรงจะเอ็นจอยกับงานอยู่บ้าง อาจจะมีผิดพลาดแหน่ แต่ปีหน้ากะสิทำให้ดีขึ้นคือเก่านั้นล่ะ มาม่วนนำกันอีกเด้อ จั่งได้กะฝากภาพเต็มกราฟแหน่ ปีหน้าเอาเต็นทืมากางกะนอนเต็นท์แหน่ ข้างนอกมันหนาวเด้สู หาเฮ็ด

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ