Total Views: 1,152

Share ---->

โจ๊ะก่อนสนุกก่อน โจ๊ะก่อนสนุกกว่ากับข้าวหอม สปอนเซอร์หลักที่สร้างความสุขและความสนุกให้งานไทบ้านแลนด์มิวสิกเฟสมา  2 ปีแล้ว บอกเลยปีนี้ของข้าวหอมนั้นในงาน ไทบ้านแลนด์มิวสิกเฟส 4 นั้น มีบูทบริการเครื่องดื่มภายในงานเกือบ  4 บูทแถมยังมีกิจกรรมลุ้นรางวัลบนเวทีใหญ่ถึง 2 วันเต็มไปเลยทั้งวันที่ 10 และ 11 ธันวาคมสำหรับเมนูเครื่องดื่มถังเขียวหรือเรียกกันคุ้น ๆ หูว่าเขียวอัมฤทธิ์ ครั้งนี้ได้มาพิชิตใจชาวพี่น้องไทบ้านแลนด์ถึง 2 ปีซ้อน

ทั้งในปี TBMF3 และ TBMF4  และปีนี้มากับคอนเซ็ป ดื่มแล้วโจ๊ะ  โจ๊ะก่อนสนุกกว่ากับข้าวหอม  พร้อมจ๊วดซอดแจ้งกับทุกคนที่มาในงานกันถึงเวทีปิดเลยทีเดียว พร้อมเสิร์ฟความสนุกในงานถึงขอบเวที ปีนี้ไม่มีการหมดใด ๆ ทั้งสิ้นเพราะเตรียมความพร้อมมาอย่างดีกับข้าวหอมน้ำเขียวอัมฤทธิ์ นอกจากจะมีการแจกความซาบซ่า ความสนุก ความครื้นแครงให้กับผู้เดินทางมาในงานแล้ว ยังมีกิจกรรมดีดีแจกบนเวทีแบบสุขล้นกับข้าวหอมแบบจัดเต็ม

ปีหน้าหากมีโอกาสได้จัดไทบ้านแลนด์มิวสิกเฟส 5 อีก ลูกเพจและผู้มางานสามารถแนะนำหรือเสนอเมนูเครื่องดื่มที่ต้องการของลูกค้ากับข้าวหอมได้นะคะ อยากทานอยากดื่มแบบมิกซ์ แบบมีท็อปปิ้ง แบบเพียว แบบแกล้ม หรือแบบใหม่ที่ทางข้าวหอมสามารถจัดให้ได้ แจ้งและแนะนำผู้จัดงานได้ที่เพจ ไทบ้านแลนด์ ได้เลยค่ะ

เราจะดื่มและสนุกไปด้วยกันกับน้องเขียวอัมฤทธื์ โจ๊ะก่อนสนุกกว่า วุ้ววววว

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ