Total Views: 1,375

Share ---->

หรั่ง channel เป็นเพจที่พึ่งสร้างขึ้นล่าสุดของโน่ภูวเนตรหรือเซียนหรั่งนั่นเองนะคะ หลายคนอาจจะพึ่งเห็นแว็บๆ เมื่อวานเมื่อก่อน บอกเลยว่าอย่าไปหาสแปมเด้อ มันคือเพจที่ถูกสร้างขึ้นกับไลฟ์สไตล์ของนีโน่ ถึงแม้ว่าเราจะรู้จักเซียนหรั่งมานานตั้งแต่ในหนังไทบ้านเดอะซีรีส์กับบทหรั่งและผลงานต่าง ๆ กับการร้องเพลงของนาราโน่ และมาบูมสุด ๆ ในนามรายการเซียนหรั่งมลายยายอยาก

แม้เราจะรู้จักหรือพบเห็นเซียนหรั่งปรากฏอยู่เพจอื่นบ่อย ๆ อย่างเช่น เพจไทบ้าน เซิ้งมิวสิก เพจเซียนหรั่งมลายยายอยาก จนเราไม่ได้สังเกตุเลยว่าเซียนหรั่งหรือนีโน่ไม่ได้มีเพจหรือทำช่องแยกของตัวเองขึ้นมาเหมือนคนอื่น ๆ เลย วันนี้อาจจะถึงวาระและเวลาว่างที่นีโน่มีได้ทำเพจ หรั่ง channel ขึ้นมาเมือวันที่ 12 ธันวาคม 2565 โดยตอนนี้ได้มีผู้ติดตามทั้งหมด 9,133  คน และถูกใจเพจทั้งหมด 6,612 คน

นี่ขนาดเปิดแค่วันเดียวผู้ติดตามยังเยอะขนาดนี้ ใครยังไม่ได้ติดตามรีบกดฟอลโล่ด่วน ๆ เลยเด้อ เพราะเพจส่วนตัวจะทำให้เรารู้จักนีโน่มากขึ้น ในตัวตนของเขา มุมมอง ไลฟ์สไตล์ชีวตต่าง ๆ ที่แตกต่างจากการเป็นเซียนหรั่งในรายการ ถือว่าเป็นหนึ่งเพจที่น่าติดตามมาก ๆ สำหรับกลุ่มแฟนคลับที่ชื่นชอบการใช้ชีวิต ทัศนคติมุมมองด้านต่าง ๆ ที่นีโน่มี

หลายคนอาจจะมองภาพลักษณ์ในรายการว่าเขาเป็นแบบนั้นแบบนี้ แต่ในเพจของเขาเขาก็จะขายความเป็นตัวเองออกมาทั้งทัศนคติ มุมมอง ความสนุก และอีกหลาย ๆ อย่างที่เราคาดไม่ถึงแน่ ๆ อย่างไรก็อย่าลืมไปติดตามเพจ : หรั่ง channel  ของนีโน่ด้วยน๊าาา

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ