Total Views: 1,618

Share ---->

จบคิวสุดท้ายกับการถ่ายภาพยนตร์ เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่ อีกไม่กี่ก้าวกับการได้รับชมภาพยนตร์เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่เต็มเรื่องผ่านโรงภาพยนตร์ เป็นที่ทราบกันดีว่าทางไทบ้านได้มีการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่ ที่ได้ฝีมือการกำกับโดย โน่ ภูวเนตร หรือเซียนหรั่งนั่นเอง ที่ทั้งเป็นคนค้นคิดบิ๊กไอเดียว รวมถึงการทำบทเขียนบทของภาพยนตร์เรื่องเซียนหรั่งเดอะมูฟวี่ขึ้นมา จนได้มีการแปลนถ่ายภาพยนตร์แบบจริง ๆ จัง ๆ เต็มเรื่อง

โดยในเรื่องหลัก ๆ นั้นก็จะมีตัวแสดงนำอย่างแก๊งค์เซียนหรั่ง นำโดย เซียนหรั่ง บิวบอง ลอดลุ่มน้ำชี เซียนโอ๋ เซียนอ๊อฟ กอล์ฟบริการ เซียนหยองและต้าวสิงห์ ครบครันตัวแสดงที่เกิดจากรายการเซียนหรั่งมลายยายอยากสู่ภาพยนตร์เข้าโรงแบบเต็มเรื่องในนาม เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่ อาจจะเป็นที่ตั้งหน้าตั้งตารอจากแฟนคลับแน่ ๆ เพราะภาพเบื้องหลังการถ่ายทำแต่ละเซตนั้น ถือว่าเรียกความอยาก ความสนุก ให้น่าดูเป็นสุด ๆ

306628883_1335175823680557_8029203770217105211_n

อาจจะเป็นภาพยนตร์สุดอบอุ่นอีกเรื่องของโน่ ที่ก่อนหน้านั้นได้กำกับภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย จนได้กระแสตอบรับที่ดีกลับมา ใครที่ยังไม่ได้ดูสามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix ได้แล้ววันนี้ทุกครัวเรือน และล่าสุดทางเพจ เซียนหรั่งวีถีชีวิตแบบมลายยายอยาก ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังคิวสุดท้ายของภาพยนตร์ผ่านเพจพร้อมแคปชั่นว่า

” ช่วงนี้พวกเฮากำลังพยายามกันเต็มที่เพื่อสิมอบสิ่งดีๆให้พวกเจ่าได้เบิ่งอยู่เด้อ #เร็วๆนี้อดเอา
(คลิปหากินมะลายยายอยากกะมีคือเก่านั่นล่ะพี่น้อง)
ช่วงนี้ติดตามชีวิตกองถ่ายไปจักคราวก่อนเด้อ | เซียนหรั่ง THE MOVIE
เซียนหรั่ง – วิถีชีวิตแบบมะลายยายอยาก | ตอน Behind The Scenes เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่
#เซียนหรั่งTHEMOVIE #เบื้องหลังกองถ่าย
#เซียนหรั่งวิถีชีวิตแบบมะลายยายอยาก #ThibaanChannel “
พร้อมภาพประกอบเบื้องหลังการถ่ายทำแบบเรียกความสนใจให้อยากดูจากแฟนคลับ ฝากเป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงเซียนหรั่งต่อไปในรายการด้วยนะคะ อีกทั้งเป็นกำลังใจให้ทีมตัดต่อให้ทำออกมาให้ดีที่สุดสมกับความตั้งใจของนีโน่และทีมงานและความตั้งตารอของเหล่าแฟนคลับด้วยนะคะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ