Total Views: 1,078

Share ---->

อายุ 25 ครั้งแรก หนึ่งโพสต์จากน้อง กุ๊งกิ๊ง ปัทติมา ฉ่ำฟ้า หรือพลอย นางเอกรักหนูมั้ย ที่แฟนคลับและเพื่อน ๆ ได้เข้าไปอวยพรในวันครบอายุ 25 ครั้งแรก สำหรับสาวน้อยยิ้มหวานขวัญใจหนุ่ม ๆ ที่มีดีกรีเป็นถึงอาจารย์สอนนักศึกษามหาวิทยาลัยแล้วนั้นอีกทั้ง น้องกุ๊งกิ๊งก็กำลังศึกษาปริญญาโทและใกล้จบอีกไม่นานอีกด้วย ทั้งสวยทั้งเก่งขยันครบครันจริง ๆ เป็นสาวน้อยที่บริหารเวลาได้เก่งจริง ๆ ทั้งเรียนทั้งทำงานในเวลาเดียวกันขอชื่นชมน้องมาก ๆ เลย

สำหรับน้องกุ๊งกิ๊งนั้นหากหลายคนยังไม่ทราบว่าโด่งดังจากอะไรและมีผลงานอะไรกับทางไทบ้านนั้น แอดจะขยายความว่าน้องกุ๊งกิ๊งได้มีผลงานชิ้นแรกกับทางไทบ้านคือภาพยนตร์ รักหนูมั้ย รับบทเป็นนางเอกของเรื่องในชื่อ พลอย และพลอยคือหญิงสาวขายบริการที่ดันท้องกับลูกค้า 3 คน หรือต้องเต ด้งเด้ง และตาต้าในเรื่อง แต่ไม่รู้ว่าเด็กในท้องเป็นลูกของใคร และ 3 หนุ่ม นั้นก็ได้ตัดสินใจดูแลพลอยและเลี้ยงดูเด็กน้อยจนครบกำหนดตรวจดีเอ็นเอเพื่อตรวจว่าเด็กคนนั้นเป็นลูกของใคร

หากใครที่พลาดหรือยังไม่ได้ดูบทสรุบของภาพยนตร์เรื่องนี้ในช่วงการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ละก็ ถือว่ายังไม่พลาดนะคะ เพราะว่าภาพยนตร์เรื่องรักหนูมั้ย นั้น ตอนนี้สามารถรับชมได้แล้วที่เน็ตฟิกวันนี้เลยค่า สำหรับน้องกุ๊งกิ๊งเป็นสาวน้อยอารมณ์ดีที่มีผลงานมากมายกับไทบ้าน ทั้งซีรีส์ โฆษณา และเอมวีเพลงต่าง ๆ วันนี้ทางแอดมิน ขออวยพรให้น้องกุ๊งกิ๊งมีรอยยิ้มอันสดใสในทุกวันและเป็นที่รักของแฟนคลับและทีมงานทุกกองนะคะ

 

ใครที่ชื่นชอบน้องกุ๊งกิ๊งและผลงานของน้องอยู่แล้ว สามารถติดตามกุ๊งกิ๊งและซัพพอร์ตกุีงกิ๊งได้ที่เฟสบุ๊ค :  Patima Chamfa อย่าลืมไปให้กำลังใจน้องและติดตามผลงานน้องสนับสนุนการเติบโตของน้องกันเยอะ นะคะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ