Total Views: 1,116

Share ---->

เก็บตกนาหนาวสำหรับงาน นาหนาวหรืองานไทบ้านแลนด์มิวสิกเฟสปีที่ 4 นั้น ได้สิ้นสุดกันไปเป็นที่เรียบร้อยในเช้าของวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมานี้ ต้องบอกเลยว่าม่วนซื่นโหแซวกันแบบสุด ๆ สำหรับค่ำคืนแห่งความสนุกบนเวทีใหญ่หรือเวทีแมงกะบี้ ที่มีกรขึ้นรวมของนักแสดงไทบ้านในกลุ่มสาว ๆ ไทบ้านเดอะซีรีส์อย่างนะโม (ครูแก้ว),ฟิฟิม(หมอปลาวาฬ,) และปริม (แฟนเก่าเซียงในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์)

ซึ่งวันนั้นสามสาวก็ได้มีการขึ้นเวทีร่วมกันพร้อมแสดงสดดนตรีกัลบทเพลงสุดน่ารักอย่าง คนใจง่าย,โอเคนะคะ ทำให้หนุ่ม ๆ หน้าเวทีโจ๊ะจ๊ะไปตาม ๆ กัน นอกจากทั้งสามสาวจะแจกความน่ารักบนเวทีแล้วนั้น ยังมีการลงมาเดินภายในงานเพื่อให้แฟนคลับได้ถ่ายรูปร่วมกันเหมือนทุกปีอีกด้วย นับว่าเป็นซิกเนเจอร์ของงานแทบทุกปีเลยสำหรับการแสดงของนักแสดงสาวทีมไทบ้านเดอะซีรีส์

แม้ว่างานจะจบไปแล้ว แต่ภาพเบื้องหลังจากการขึ้นเวทีและเบื้องหลังในงานก็ยังมีการโพสต์ออกมาเรื่อย ๆ ในเพจของ นะโมจะเที่ยว และเพจของ ฟิฟิม สิริอมร เป็นภาพน่ารัก ๆ ของทั้งคู่ที่ได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกัน หากใครที่ติดตามภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์และหมอปลาวาฬมาอยู่แล้ว จะทราบกันดีว่าในจอนั้นทั้งคู่กับหมายปองหรือมีโจทย์คนรักเป็นคนเดียวกันนั้นก็คือจ่าลอด

ไม่ว่าจะภาคไหน ๆ ก็จะเจอรักสามเศร้าของสามคนนี้มาเป็นหนึ่งในเรื่องราวประกอบภาพยนตร์ ถึงแม้ว่าบทสรุปของรักสามเศร้าจะจบไปเป็นที่เรียบร้อยกับภาพยนตร์หมอปลาวาฬที่พึ่งเข้าฉายล่าสุดในนามภาพยนตร์ของไทบ้าน ใครที่พลาดการดูสามารถรับชมบทสรุปของทั้งคู่ได้ที่ทางเน็ตฟิกได้เลยนะคะ และภาพน่ารัก ๆ ของครูแก้วกับหมอปลาวาฬในวันงานนั้นก็เป็นภาพที่แฟนคลับหลายคนแอบแซวทะลุนอกจอมาว่า แฟนใหม่แฟนเก่าถ่ายรูปด้วยกัน หรือแม้กระทั่งโจทย์เก่าถ่ายรูปร่วมกัน

แต่ถึงอย่างไรนอกจอทั้งคู่ก็เป็นพี่น้องที่น่ารักและปรึกษากันอยู่ตลอดนะคะ ถึงแม้ว่าภาพยนตร์จะจบไปแต่มิตรภาพยังคงอยู่น๊า อย่าลืมซัพพอร์ตผลงานของทั้งคู่ได้ที่เพจนะโมจะเที่ยว และฟิฟิมสิริอมรนะคะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ