Total Views: 1,280

Share ---->

เรียนถึงสองทุ่มทุกวันเอาเวลาไหนไปนอกใจ หนึ่งสเตตัสนักแสดงน้องเล็กจาก ไทบ้านเดอะซีรีส์ อย่าง เฟิร์ส ธนาดล หรือบักมืดที่รับบทของน้องชายจ่าลอด เราเห็นเฟิร์สมาตั้งแต่ไทบ้านเดอะซีรีส์ภาคแรก ตั้งแต่อยู่ประถมเสียงยังไม่แตกหนุ่ม จนปัจจุบันนี้เฟิร์สก็ได้มีอายุครบ 18 ปีเต็มเป็นที่เรียบร้อย แถมยังโตมาหล่อเหลาเอาการแบบที่เชิงคาดเดาไว้แต่เด็กไม่มีผิด เฟิร์สจบชั้นมัธยมต้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดละได้เข้ามาศึกษาที่โรงเรียนช่างต่อที่จังหวัดศรีสะเกษ

เป็นหนุ่มช่างยนต์ที่มากความรู้และตอนนี้น้องกำลังฝึกงานที่โรงเรียนช่างเป็นที่เรียบร้อย และอีกไม่นานก็จบ ปวช. เฟิร์สนอกจากจะเป็นเด็กที่มีความสามารถเรื่องการแสดงแล้วยังมีความสามารถในเรื่องของการเล่นดนตรี และร้องเพลงอีกด้วย และน้องได้มีผลงานเพลงแรกของตัวเองชื่อเพลง บักผู้ฮ้าย เพลงนี้เฟิร์สร้องเองและเล่นเอมวีเองด้วยในวันงานคอนเสิร์ตไทบ้านแลนด์นาหนาวมิวสิกเฟสปี 4 เฟิร์สก็ได้นำเพลงนี้ขึ้นแสดงโชว์บนเวทีครั้งแรกในชีวิต

ต้องบอกเลยว่าก่อนขึ้นเวทีน้องตื่นเต้นและสั่นมาก ๆ ถึงจะเจอผู้คนมามากมายแค่ไหน ความตื่นเต้นก็เกิดขึ้นได้กับทุกคนจริง ๆ ค่ะ  โดยส่วนตัวของเฟิร์สนั้นอีกทั้งยังมีความรู้ในเรื่องของช่างยนต์ต่าง ๆ สามารถทำงานและมีประสบการณ์เกี่ยวกับรถได้อีกด้วยใครที่ประสบปัญหาเรื่องรถอยากปรึกษาก็สามารถสอบถามกับน้องได้นะคะ อีกทั้งความสามารถในงานเบื้องหลัง การตัดต่อ หรือการทำคอนเท้นต์ต่าง ๆ เฟิร์สก็ได้เรียนรู้และฝึกฝนหัดทำเองและทำช่องของตัวเองชื่อ เฟิร์ส ธนาดลนั้นเองนะคะ

ใครที่ยังไม่ได้ติดตามก็สามารถกดไลก์กดแชร์และซัพพอร์ตน้องได้เลยนะคะ เป็นหนึ่งนักแสดงที่น่าสนับสนุนในความสามารถจริง ๆ เพราะน้องเป็นความมีความตั้งใจสูง และกล้าที่จะแสดงออก แถมยังมีความรับผิดชอบตรงต่อเวลาแบบสุด ๆ คนจ้างงานไม่ต้องห่วงเรื่องคุณภาพเลยค่ะ เพราะน้องทำเต็มที่แน่นอน จากใจแอดมินคนสวยที่เคยจ้างวานนะคะ

ยังไงทางแอดมินขอฝากน้องเฟิร์สหนุ่มน้อยหัวใจโตคนนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ และฝากซัพพอร์ตทุกการเติบโตของเด็กคนนี้ไปเรื่อยๆ ด้วยนะคะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ