Total Views: 1,129

Share ---->

ภาพสุดน่ารักกับวันรวมหัวหน้าค่ายระหว่างสามครอบครัว DTT นำทีมโดยเหล่าคุณแม่ นับว่าเป็นครอบครัวที่น่ารัก ๆ กันมาก ๆ  สำหรับครอบครัวของนักแสดงหลักและนักแสดงนำจาก ภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ อย่าง ตาต้า,ด้งเด้ง,ต้องเต จากกลุ่มเพื่อนสู่กลุ่มแก๊งค์เหล่าแม่ ๆ กับมิตรภาพสุดน่ารักของคุณแม่ของนักแสดงนำทั้งสามคน นอกจากรุ่นลูกจะเป็นเพื่อนกันแล้ว เหล่าทีมคุณแม่ก็ถือว่าซี้กันและสนิทสนมกันแบบสุด ๆ

สำหรับการโพสต์รูปทีมเป็นกลุ่มผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวของนักแสดงนำอย่างด้งเด้ง กับแคปชั่น ” วันรวมหัวหน้าค่าย ”  ซึ่งในภาพประกอบด้วยด้งเด้งคุณแม่ ต้องเตคุณแม่และตาต้ากับคุณแม่ ซึ่งภาพนี้ถูกถ่ายโดยภายในงานไทบ้านแลนด์มิวสิกเฟสปีที่ 4 ที่พึ่งจบไปในวันที่ 10-11 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

เป็นภาพที่มองแล้วยิ้มและมีความสุขจริง ๆ ที่เห็นเหล่าหัวหน้าค่ายอย่างแม่ ๆ มีความสุขในงานพร้อมหน้าพร้อมตากับลูก ๆ หากใครสังเกตุทุกปีจะเห็นว่า ค่ายนี้หรือทีม DTTนี้  คุณแม่เขาสนิทสนมกันมานานแล้ว น่าจะตั้งแต่สมัยถ่ายภาพยนตร์ด้วยกันแรก ๆ และมีผลงานทีมวง DTT ด้วยกันมา จนถึงขึ้นแม่สนิทจนมีกรุ๊ปเฟสบุ๊คครอบครัว DTT โดยภายในกลุ่มนั้นก็จะเป็นการเม้ามอยสารทุกข์สุขสิบของเหล่าแม่ ๆ ทีม DTT เป็นมิตรภาพที่น่ารักและหายากกันสุด ๆ

หากมองในยุคนี้เราก็คงคาดไม่ถึงว่าแม่ของเหล่านักแสดงจะสนิทกันเป็นเหมือนเพื่อนจากลูกที่เป็นเพื่อนกัน แต่เหล่าแม่ ๆ ของนักแสดงนำชายทั้ง  3 คนนี้นั้นก็เป็นคุณแม่ยุคใหม่ อารมณ์ดี ยิ้มเก่งแบบสุด ๆ แถมยังมักม่วนและซัพพอร์ตทีมลูก ๆ และทีมงานของลูกๆได้น่ารักมาเสมอ

นอกจากจะเป็นคุณแม่ต้นแบบที่ดีแล้วยังเป็นกลุ่มเพื่อนวัยแม่ที่น่ารักและเอ็นจอยมาก ๆ ทางแอดมินขอให้คุณแม่ทั้งสามสุขภาพร่างกายแข็งแรง ๆ เฮง ๆ ทุกปี และมาสนุกจอย ๆ เว่อร์กันในงานไทบ้านแลนด์มิวสิกเฟสทุก ๆ ปีนะคะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ