Total Views: 1,174

Share ---->

สุขสันต์วันเกิดเสรีอัญชัน เนื่องในวันนี้ในเพจเฟสบุ๊ค เสรีอัญชัน Family ในโพสต์สุขสันต์วันเกิดน้องหมาเสรีและอัญชันมีอายุครบ  5 ขวบเต็มใน วันที่ 19 ธันวาคม 2565 ซึ่งเหล่ากลุ่มแฟนคลับของเพจและกลุ่มทีมพี่น้องได้เข้าไปคอมเม้นต์แห่อวยพรเสรีอัญชันเป็นอย่างมาก เสรีอัญชันคือน้องหมาพันธุ์ลาบราดอที่พี่กุ้งและจ๊อบสหายเสรีหรือเซียนหยอง ได้เลี้ยงดูมาตั้งแต่วัยเด็ก เลี้ยงเสมือนลูกไปไหนไปกัน เป็นน้องหมาที่ถูกเลี้ยงมาด้วยความรักและความพร้อมทั้งคู่

ถึงแม้ว่าอัญชันจะไม่ได้ถูกเลี้ยงมาแต่เด็กร่วมกับเสรีแต่แรกแต่ก็ถูกเลี้ยงมาระหว่างวัยกลาง ๆ จนถึงปัจจุบันและถูกเลี้ยงมาด้วยความรักของพี่กุ้งพี่จ๊อบทั้งคู่ เสรีเป็นน้องหมาตัวผู้นะคะ ส่วนอัญชันเป็นน้องหมาตัวเมีย ทั้งคู่เป็นน้องน้องหมาคอกเดียวกัน อัญชันเสรีถูกเลี้ยงมาโดยพี่จ๊อบพี่กุ้ง เป็นน้องหมาขี้เล่นและเป็นมิตรมาก ๆ

แต่ก็ต้องยอมรับเลยค่ะว่าปกป้องเจ้านายของตัวเองเก่งเหมือนกัน หากใครติดตามน้องทั้งคู่ในเพจ เสรีอัญชัน Family จะเห็นพี่จ๊อบลงเสรีสายลุยอยู่บ่อย ๆ  ทั้งจับงูเห่าเพื่อปกป้องเจ้านายของตัวเองและเคยพลาดจนโดนงูเห่าฉกจนได้เข้ารับการรักษา แต่ความโชคดีคือน้องปลอดภัย แต่เล่นเอาคุณพ่อคุณแม่ใจหายแวบไปตาม ๆ กันเลยค่ะ

ความน่ารักของเจ้าเสรีและอัญชันนั้น ถูกนำมาเป็นการถ่ายทอดผ่านรายการ สตอรี่เสรีอัญชัน ที่เดินทางไปกับพี่กุ้งพี่จ๊อบโดยรถบ้านและเดินทางไปเจอกับสถานที่ใหม่ ๆ ถึงแม้ว่าพี่กุ้งพี่จ๊อบจะรับน้องหมาหลงตัวอื่น ๆ เข้ามาเลี้ยง แต่เสรีอัญชันก็เข้ากับน้องหมาตัวใหม่ได้สบาย ถึงแม้อายุจะดู 5 ขวบแล้ว เสรีอัญชันก็ยังดูเป็นหมาเด็กน่ารักสดใสอยู่เหมือนเดิม

แอดมินขออวยพรให้พี่เสและน้องชันสุขภาพร่างกายแข็งแรง สร้างความน่ารักและซื่อสัตย์ให้แฟนคลับได้รับชมไปนาน ๆ นะคะ 

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ