Total Views: 1,464

Share ---->

ไทบ้าน เปิดรับนักศึกษาฝึกประสบการณ์หลายตำแหน่ง สำหรับบริษัทไทบ้านสตูดิโอที่มีผลงานโด่งดังอย่าง ภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ และเพลงดังหลายร้อยล้านเพลงอีกมากมาย ได้เปิดรับสมัครน้อง ๆ นักศึกษาฝึกงานที่สนใจอยากฝึกประสบการณ์จริงจากงานกองถ่ายจริงเกี่ยวกับวงการหนัง เพลงและผลงานออนไลน์การตลาดการขายต่าง ๆ ภายในบริษัท

ทั้งงานแสดง งานเอมวี งานเบื้องหลังอย่าง ทีมกล้อง ทีมอาร์ท คอสตูม Pm ผู้ช่วยผู้กำกับ ผู้กำกับ ตัดต่อ กราฟฟิก เขียนข่าว ครีเอทีฟ การตลาด และอื่น ๆ อีกมากมายที่เกี่ยวกับสื่อภาพยนตร์และสื่อออนไลน์แพลตฟรฺมโซเชี่ยลต่าง ๆ นอกจากประสบการณ์สนุก ๆ ที่จะได้รับเหมือนทำงานจริงแล้ว ยังมีงานรองรับสำหรับบางคนที่ปฏิบัติงานจริงได้เลยอีกด้วย พนักงานเบื้องหลังกองถ่ายก็ถือว่าสำเร็จและได้ทำงานมาหลายรุ่นแล้ว

น้อง ๆ คนไหนสนใจเกี่ยวกับการสมัครฝึกประสบการณ์งานที่บริษัทไทบ้าน ตั้งอยู่ ณ จังหวัดศรีสะเกษ

ใครสะดวกหรือสนใจ ส่งประวัติและผลงานได้ที่ E-mail : [email protected] อีกทั้งหากมครที่ยังมีข้อส่งสัยต่าง ๆ ก็สามารถส่งข้อความสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Thibaan Channel ในอินบล็อคเลยนะคะ รับรองว่าหากได้มาอยู่ด้วยกันแล้ว สนุกจอยไม่ผิดหวัง พี่เลี้ยงเลี้ยงดีแน่นอน หากใครสนใจโอกาสในครั้งนี้ รีบๆเลยค่า มาเป็นหนึ่งในองกรที่สนุกกับพวกเราชาวไทบ้านชาแนลกันเด้ออออ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ