Total Views: 1,122

Share ---->

นวลฉวีพาแคมป์อีพีล่าสุดกับการเลี้ยงอาหารหมาจร สำหรับรายการในช่องยูทูปของ เสรีอัญชัน Family ที่มีผู้ติดตามถึง 4.73 หมื่น คน โดยช่องนี้เป็นช่องที่ทำขึ้นของครอบครัว เสรีอัญชัน Family ที่มีสมาชิกนำคือจ๊อบสหายเสรี และพี่กุ้งแฟนสาว รวมถึงน้องหมาเสรี อัญชัน ซอมเบิ่ง และตัวล่าสุดคือน้องนำโชคนั่นเอง ตามชื่อรายการ นวลฉวีพาแคมป์

 

นวลฉวีคือรถบ้านของครอบครัวเสรีอัญชันนะคะ หากใครติดตามทั้งคู่มานานแล้วจะรู้ว่าก่อนหน้านั้นทั้งคู่ทำคลิปโดยใช้รถจิ๊บในการเดินจนมาถึงวันที่ทำรถบ้านสำเร็จและเดินทางไปหลากหลายสกานที่ใหม่ ๆ บรรยากาศดี โดยรถบ้านนวลฉวีพร้อมกันน้องหมาเสรีอัญชันที่ร่วมสนุกกับทุกทริปอีกด้วย ใครที่ชอบชีวิตที่เรียบง่าย ชอบแคมป์ ชอบเดินทาง การดูรายการในช่อง สรีอัญชัน Family ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ

มีพิกัดสถานที่มากมายที่น่าสนใจมีการใช้ชีวิตบนรถและการรับมือกับอุปสรรค์ต่าง ๆ ที่คาดไม่ถึงที่อาจจะเกิดระหว่างการเดินทาง เป็นช่องที่สายแคมป์ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว นอกจากจะเป็นรายการที่นำเสนอเรื่องราวของการเดินทางมิตรต่างสายพันธุ์ระหว่างมนุษย์กับน้องหมาแล้ว การเดินทางไปกับคนรักของเราก็ถือเป็นอีกมุมมองดี ๆ ที่ทำให้ดูรายการแล้วใจฟูไม่เบาเลยทีเดียว

และอีพีล่าสุดในช่อง เสรีอัญชัน Family ก็คือ ” เลี้ยงอาหารหมาจร พาไปจอดนอนกลางทุ่งดอกไม้ – นวลฉวีพาแคมป์ EP.28″  โดยอีพีนี้ถูกปล่อยไปในวันที่ 20 ธันวาคม 2565 บนช่องยูทูป เสรีอัญชัน Family  มีการรับชมถึง  6,402 ครั้งใน  1 วัน

และบทความอธิบายในอีพีนั้นสั้น ๆ แต่อบอุ่นมากกับบทความ “พวกเราครอบครัวเสรีอัญชัญFamily เป็นครอบครัวเล็กๆ ที่เน้นชีวิตแบบเรียบง่ายหาอยู่หากินไปตามประสา ใช้ชีวิตธรรมดาๆรักสงบ อยู่กินกันแบบง่ายๆ ขอแค่มีความสุขก็พอไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ ตามประสานครอบครอบครัวเฮาเสรีอัญชันFamily”

เป็นครอบครัวที่ต่อให้ไม่มีเด็ก สำหรับแอดก็ถูกมองว่าคือความสมบรูณ์แบบของแต่ละครอบครัว มูดโทนอบอุ่นในแบบของช่อง เสรีอัญชันFamily บวกกับสภาพแวดล้อมของสถานที่ทีดูแล้วฮีลใจและน่าตามไปสุด ๆ

ใครสายแคมป์ เดินทาง หรือทาสหมาเหมือนแอดมิน รายการนี้เหมาะที่จะเป็นแนวทางในการเดินทางหรือใชีชีวิตแบบง่าย ๆ ก็เป็นได้ อย่าลืมติดตามครอบครัวของ เสรีอัญชันFamily

ได้ที่ช่องยูทูป : เสรีอัญชันFamily

เพจเฟสบุ๊ค : เสรีอัญชัน Family

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ