Total Views: 1,154

Share ---->

อีกหนึ่งอาชีพของใบข้าวกับการจับไมค์เป็นนักร้องเต็มตัว สำหรับใบข้าวที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีกับปริศนายอดฮิต “ใบข้าวเป็นหยังจั่งตาย” ข้อกังขาที่ยังถูกค้นหาจากแฟนคลับภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรี่ส์ และมีภาคต่อของบทสรุปในภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อ ที่จะมีกำหนดการเปิดกล้องถ่ายอย่างเป็นทางกลางในกลางเดือน มกราคม ปี 2566 ที่จะถึงนี้

โดยใบข้าวหรือแพมมี สุทธิดานั้น นอกจากจะมีความสามารถในด้านการแสดง ไม่ว่าจะภาพยนตร์ โฆษณา หนังสั้น หรือแม้แต่แสดงเอมวี ความสามารถเหล่าก็ถือว่าเก่งมากแล้วสำหรับคน ๆ หนึ่งที่มีพรสวรรค์ แต่ทว่า แพมมี่นั้น ได้มีความสามารถในการร้องเพลงอีกด้วย

จนมีซิงเกิ้ลออกมาติดหูและตลาดติ๊กต๊อกในเพลง บ่ดื้อจั่งได๋ ลูกไผเจ้าว่า ที่ได้ร้องคู่กับนักร้องเสียงหวานอย่างกานต์ ทศน จนทำให้เพลงของทั้งคู่นั้นติดชาเลนจ์ในติ๊กตอกและติดหูคนฟังอย่างมาก แถมยังมีโคฟเวอร์เพลงออกมามากมายอีกด้วย แพมมี่ นอกจากจะมีซิ้งเกิ้ลกับกานต์แล้ว แพมมี่ก็ยังมีเพลงที่ปล่อยทางช่องเซิ้งมิวสิกอีกด้วย

อีกทั้งยังขึ้นแท่นเป็นศิลปินเต็มตัวกับงานออนทัวร์คอนเสิร์ตเองด้วย ทั้งในแบบของเต็มวง แบบรับเชิญจากนักร้องท่านอื่น และมีงานคอนเสิร์ตู่กับกานต์ ทศน ถือว่าคิวแน่นไปเลย ส่วนใครที่อยากติดตามแพมมี่นั้น ทั้งผลงานเพลง ผลงานแสดง หรืองานรีวิวต่าง ๆ สามารถติดตามแพมมี่ได้ที่เฟสบุ๊ค : Pammy Sutida Burtig 

อย่าลืมไปซัพพอร์ตและให้กำลังใจน้องใบข้าวของเรากับทุกผลงาน และสามารถติดตามเบื้องหลังการถ่ายทำสัปเหร่อได้ที่ thibaan chanel

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ