Total Views: 1,370
Published On: ธันวาคม 23rd, 2022Categories: news0 Comments on เซิ้ง บันเทิงศิลป์

Share ---->

เซิ้ง บันเทิงศิลป์ ปีหน้ามาแน่กับร้าน เซิ้ง บันเทิงศิลป์ ร้านนั่งชิลสำหรับคนมันม่วนมันดวลความเมา ร้านที่มีแพลนเปิดใหม่ในปีหน้าโดยบริษัทไทบ้านสตู หรือร้านของทีมงานไทบ้านเดอะซีรีส์นั่นเอง ขนาดหนังกับเพลงยังม่วนติดหูขนาดนี้ รูปแบบในส่วนของการเปิดร้านนั่งชิลสิขนาดได๋ บ่จักลูกค้าสิเต็มร้านหรือพนักงานเต็มร้านกันแน่

และพื้นที่ตรงนี้นั้นก่อนหน้า 4 เดือนเคยประสบปัญหาน้ำท่วมครั้งใหญ่ในจังหวัดศรีสะเกษและได้รับผลกระทบแบบเต็ม ๆ แต่หลังจากสถานการณ์น้ำท่วมพึ่งคลี่คลายไปนั้น ทางบริษัทไทบ้านสตูหรือทีมงานไทบ้านเดอะซีรส์ได้มีแพลนเปิดร้านนั่งชิลในย่านเส้นราชภัฏของตัวเมืองจังหวัดศรีสะเกษ นับว่าเป็นย่านแห่งตัวตึง เพราะเป็นศูนย์รวมของสถานที่บริเวณกระจายความสนุกของเหล่าวัยรุ่นศรีสะเกษยันไปถึงวัยทำงาน

ถึงแม้จะประสบปัญหาในเรื่องน้ำท่วมค่อนข้างหนักและต้องปรับปรุงและรีโนเวทใหม่ แต่ทางทีมงานตอนนี้ก็ได้เข้าความสะอาดและซ่อมแซมในส่วนที่เสียหายภายในร้านเกือบ 100% เต็มแล้ว โดยภาพลักษณ์ของร้านและบริเวณภายในร้านในมุมต่าง ๆ ถูกตกแต่งไปด้วยภาพที่วาดจากฝีมือทีมงาน คุมโทนหน้าร้านเหลืองแดง ถือว่าทางทีมงานนั้น ได้เริ่มทำเองตั้งแต่ทาสีกันไปเลย

โดยร้านเซิ้งบันเทิงศิลป์ ได้มีแพลนการเปิดขึ้นในปีหน้าที่ยังระบุวันไม่แน่ชัด ยังไงฝากกดติดตามและรอกันมายามกันที่ร้านเซิ้ง บันเทิงศิลป์ ที่เพจ : เซิ้ง บันเทิงศิลป์ ด้วยจ้าา

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ