Total Views: 1,248

Share ---->

แฟนจ่าลอดโพสต์รูปครอบครัวอบอุ่นต้านหน้าหนาว แฟนจ่าลอด หรือ น้องกี้ เจนจิรา แฟนสาวหรือแม่ของน้องฉลามน้อยที่พึ่งมีการหมั้นหมายและให้กำเนิดเบบี๋ฉลามนั่นเอง

โดยวันนี้น้องกี้ได้โพสต์ภาพน่ารักของครอบครัว พ่อ แม่ ลูก สุดอบอุ่นการใส่เสื้อกันหนาวทั้งครอบครัว พร้อมสลับกันอุ้มน้องฉลามระหว่างคุณพ่อกับคุณแม่ กับแคปชั่นสุดอบอุ่นว่า

” ตอนเป็นเด็กเคยคิดว่าการเที่ยวออกไปหาเพื่อน คือความสุข พอมีครอบครัวแล้วจะรู้ว่าความสุขจริงๆคือการได้อยู่กับครอบครัวนี่แหละ แค่นอนกอดกันดูหนังด้วยกันกินข้าวด้วยกัน มันโคตรมีความสุขเลยนะ ชีวิตนี้ขอแค่คนที่เรารัก และเขารักเราก็พอแล้ว 💖👨‍👩‍👦🫶🏻

#ฉลามน้อย 1เดือน18วันงับ “
ซึ่งกี้พึ่งโพสต์รูปได้ไม่นานชาวเน็ตและเหล่าแฟนคลับรวมถึงเพื่อนพ้องได้เข้ามาคอมเม้นต์ถึงความน่ารักของครอบครัวนี้เป็นอย่างมาก เป็นภาพครอบครัวที่ไม่ได้ลงบ่อย ๆ แต่ดูแล้วอบอุ่มเป็นที่สุด เนื่องจากจ่าลอดมีคิวงานที่ยาวเหยียด อาจจะไม่ได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวเหมือนคุณพ่อบางท่าน แต่เมื่อเวลาที่ว่างก็ได้แบ่งเวลาส่วนนี้มาดูและลูกชายแก้มอ้วนกับแฟนสาวได้ไม่ตกบกพร่อง
ด้วยอากาศที่หนาวเย็นขึ้นในโซนของภาคอีสานบางจังหวัด ฝากชาวแฟนคลับไทบ้านดูแลสุขภาพเตรียมรับมือกับอากาศหนาวเย็นและอุณภูมิที่จะลดลงด้วยความเป็นห่วง ฝากเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของจ่าลอดและเจ้าหนูน้อยฉลามด้วยนะค้าบบบ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ