Total Views: 1,180

Share ---->

เดือนสุดท้ายของปีที่พัดมากับลมหนาวที่พัดมาส่งท้ายปีในเดือนธันวาคม เนื่องในวันที่ 24 ธันวาคม 2565 เป็นวันคล้ายวันเกิดของสองนักแสดงสาวสวยจาก ไทบ้านเดอะซีรีส์ นะโม และ น้องฝ้าย นักแสดงสาวนะโมที่มีภาพจำและเป็นตัวหลักในเส้นเรื่องไทบ้านเดอะซีรีส์กับบท ครูแก้ว

นางเอกภาคแรกและได้เป็นตัวสำคัญในภาพยนตร์หมอปลาวาฬและคลี่คลายความสัมพันธ์ระหว่างรักสามเศร้าจบเป็นที่เรียบร้อยในภาพยนตร์หมอปลาวาฬที่พึ่งเข้าฉายไป ใครยังไม่ทันได้ดูในเน็ตฟริกพร้อมสเตนบาย

อีกทั้งนะโมยังเป็นยูทูปเบอร์สาวที่มีช่องเป็นของตัวเองกับคอนเท้นต์การเดินทางกับช่อง นะโมจะเที่ยว นะโมเทำคอนเทนต์มาอย่างยาวนานกับการเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ทั้งในและนอกประเทศ

แต่ก็ยังมีงานร่วมกับไทบ้านอยู่บ่อยครั้งอย่างงานโฆษณาต่าง ๆ งานเอมวี รวมถึงงานคอนเสิร์ตล่าสุดที่พึ่งจัดขึ้นคืองานไทบ้านแลนด์มิวสิกเฟสปี 4

ส่วนน้องฝ้าย สาวน้อยอารมณ์ดียิ้มเก่ง หลาย ๆ คนอาจจะไม่คุ้นหรืออาจจะสงสัยเป็นใครในไทบ้านรับบทอะไร ถึงบทน้องจะไม่ได้เด่นมากในภาพยนตร์แต่ความสามารถน้องเต็มเปี่ยมมากนะคะ

ฝ้ายรับบทฝ้ายหรือเมียหมานช่างซ่อมรถในหมู่บ้านหากย้อนไปหลาย ๆ คนคงจำภาพผัวเมียทะเลาะกันในร้านซ่อมในภาพยนตร์ตอนแฟนสาวของเฮียป่องซ่อมรถแล้วช่างกับแฟนทะเลาะกันไม่หยุด

ฝ้ายเป็นหนึ่งในน้องเล็กของไทบ้านเหมือนกัน แต่ตอนนี้ฝ้ายกำลังศึกษามหาวิทยาอยู่ที่กรุงเทพ และได้รับงานเอมซี พิธิกรต่าง ๆ จากสายที่น้องเรียนมา และยังมีโฆษณากับไทบ้านบ้างเล็กน้อย

เนื่องในวันนี้เป็นวันเกิดของทั้งคู่ ไม่ว่าปีนี้จะเจออะไรมาหนักสักแค่ไหนแอดขอให้ทั้งคู่พบเจอแต่ความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนคลับไปนาน ๆ นะคะ

 

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ