Total Views: 1,068

Share ---->

คำว่าเพื่อนให้อภัยกันได้เสมอ ความสัมพันธุ์ในแบบต้าด้งหรือที่เรารู้จักกันดีในนามจ่าลอดและบักเซียงเพื่อนซี้ ที่นอกจากจะซี้กันในบทของภาพยนตร์เรื่องไทบ้านเดอะซีรีส์แล้ว นอกจอทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนสนิทกันอีกด้วย ถึงอายุจะต่างกันแค่ไหนความนับถือก็ไม่ได้มีขึ้นเลยเนื่องจากหมู่วัยรุ่นไทบ้านนักแสดงรุ่นแรกของไทบ้านนั้นอายุต่างไล่เลี่ยกันไม่ห่างมากปีสองปีทั้งกองเลยสนิทกันแบบเพื่อน กูๆมึงๆตามประสาวัยรุ่นไล่เลี่ย

ทั้งคู่นอกจากจะมีผลงานคู่กันในจอแล้ว หลังจากที่ภาพยนตร์โด่งดังก็ได้มีผลงานคู่กันและร่วมกันมากมาย ทั้งเอมวี นักแสดงรับเชิญภาพยนตร์เรื่องอื่น หรือรายการอื่น ๆ รวมถึงเอมวีต่าง ๆ ทั้งในส่วนของประกอบภาพยนตร์และในส่วนของเอมวีของที่อื่นหรือค่ายอื่นก็มีผลงานร่วมกัน ทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ โฆษณา งานละคร และงานรีวิวอื่น ๆ ทั้งคลิปคอนเท้นต์ทั้งภาพ

เราก็จะเห็นภาพจำของทั้งคู่ว่าสนิทกันทั้งในจอและนอกจอ ล่าสุดกับการเดินทางไปถ่ายฟิตติ้งงานละครช่อง 8 ในวันที่ 26 ที่ผ่านมา ก็มีการพบปะเจอกันกินข้าวทานอาหารถ่ายงานกันสนุกปกติ ล่าสุดกับความพีค ตาต้าหรือเซียง ผู้ที่ชื่นชอบในการลืมรีเทนเนอร์ไว้ในทุกที่ทุกแห่งทุกหนทางทำมาสิบหายสิบ ล่าสุดกับความเจ็บปวดกับแคปชั่นในเฟสบุ๊คส่วนตัว ChatChai Chinnasri กับแคปชั่นพร้อมภาพประกอบที่อาจจะฮาแต่น้ำตาซึม  ” คำว่าเพื่อนให้อภัยกันได้เสมอ..”

โดยในภาพที่ถูกสื่อไปนั้นคือภาพที่ด้งเด้งกรือจ่าลอดเดินเหยียบรีเทนเนอร์คู่ล่าสุดที่พึ่งทำใหม่ได้ไม่ถึงสี่เดือนของตาต้าแตก พร้อมกับยกมือขอโทษเพื่อน ลงได้ไม่กี่นาทียอดแชร์ทะลุเกือบ 500 แชร์ กับคอมเม้นอีกเกือบ 200 คอมเม้น นี่ไม่ใช่คอนเท้นต์แต่อย่างใด ทำใหม่แน่นอน อย่าลืมฝากติดตามผลงานของทั้งคู่ในปีหน้ากับภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ ที่ทุกคนรอคอย และละคร ไอ้หนุ่มรถไถ ทางช่องแปดด้วยนะคะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ