Total Views: 1,039
Published On: ธันวาคม 27th, 2022Categories: news0 Comments on รวมความสนุกกีฬาสีไทบ้าน

Share ---->

สำหรับกิจกรรมสุดสนุกของทางบริษัทไทบ้านที่มีจัดขึ้นทุกปีในช่วงวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ นับว่าเป็นการเลี้ยงฉลองปีใหม่ระหว่างพนักงาน ทีมงานและนักแสดงรวมไปจนถึงศิลปินเซิ้งมิวสิกอีกด้วย

เป็นกิจกรรมที่จัดทำขึ้นกันทุกปีเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างพนักงาน ทีมงาน นักแสดงและบอร์ดบริหาร โดยในแต่ละปีก็จะมีการแบ่งสีเหมือนกีฬาสีโรงเรียน ให้จำนวนคนเท่ากัน มีกิจกรรมจัดขึ้นเพื่อชิงของรางวัลต่าง ๆ จากบริษัท มีการแข่งทีม แข่งเดี่ยว นอกจากจะสนุกสนานกันแล้วยังมีของรางวัลจากบริษัทมาให้ลุ้นอีกเยอะแยะอีกด้วย

ยังไม่หมดแค่นั้น นี้แค่ช่วงของงานกลางวัน เห็นเหน็ดเหนื่อยกับการแข่งกิจกรรมผ่านไลฟ์สดทางเพจ ไทบ้านชาแนล แล้ว ความสนุกยังมีต่อในช่วงค่ำคืนกับการแต่งตัวตรีมอาชีพที่ใฝ่ฝันและจับของขวัญร่วมกันของพนักงาน นักแสดง และทีมงานรวมไปถึงน้อง ๆ เด็กฝึกงานในรุ่นนั้น ๆ อีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านั้นจะจัดกิจกรรมขึ้นภายในบริษัทหรือออฟฟิศเนื่องจากสถานที่เดิมประสบปัญหาน้ำท่วม ถือเป็นฤกษดีและความเหมาะสมของ ร้านเซิ้งบันเทิงศิลป์ ร้านที่กำลังจะเปิดขึ้นในปี 2023 โดยในนามบริษัทไทบ้านนั่นเอง

ความสนุกอาจจะมีต่อเนื่องกับกิจกรรมยามค่ำคืนของบริษัท อาจจะมีไลฟ์สดบ้างในบรรยากาศค่ำคืนผ่านเพจไทบ้านชาแนล ใครอยากเจอเซียนหรั่งบิวบอง กับศิลปินเยอะแยะมากมายในกิจกรรมก้สามารถติดตามความเคลื่อนไหวจากงานกีฬาสีงานเลี้ยงบริษัทของไทบ้านที่เพจไทบ้านชาแนลได้เลยนะคะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ