Total Views: 1,163

Share ---->

เตรียมตัวออกเดินทางด้ายยยย ฉลามน้อย ในวัยหนึ่งเดือนกับภาพน่ารัก ๆ ที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร ได้อัพเดตลงในดซเชียลโดยโพสต์รูปภาพน้องฉลามกับการนั่งคาซีทสุดน่ารักพร้อมกับแก้มอ้วน ๆ น่าหยิก โดยเพื่อนๆและแฟนคลับต่างเข้ามาแซวแก้มและควมน่ารักของน้องฉลามกันเป็นจำนวนมาก

เนื่องจากคุณแม่มือใหม่อย่างกี่เจนจิรา มีการเตรียมความพร้อมของลูกชายโดยซื้อของเตรียมเดินทางอย่างคาซีทมาเผื่อไว้ในวันที่ลูกถึงวัยที่สามารถนั่งหรือเดินทางด้วยคาซีทได้ก็ค่อยใช้ แต่ทว่าวันนี้ลองของใหม่โดยการลองนั่งให้คุณแม่ดูพร้อมกับนุ่งชุดหมีฟินเปี๊ยะ กับแก้มที่จ่ำหม่ำสุด ๆ ทำให้ชาวเน็ตต่างเอ็นดูและหมั่นเขี้ยวในความน่ารักของต้าวฉลามน้อยไม่ไหว

ไม่ได้มีแค่ภาพคาซีทที่น่ารักนะคะ ภาพอื่น ๆ ที่ทางคุณพ่อคุณแม่ของน้องฉลามได้โพสต์ลงโซเชียล ก็ทำเอาแหนคลับใจละลายไปกับแก้มอ้วน ๆ ตามๆกัน ใครเห็นก็ต้องเป็นหลงรักที่สุดสำหรับต้าวก้อนฉลามในวัย  1 เดือน ใครที่อยากติดตามความน่ารักและพัฒนาการการเติบโตของน้องฉลาม สามารถไปกดฟอลโล่ได้ที่เพจ ฉลามน้อยเจ้าสมุทร เลยนะคะ

ถึงจะวัย  1 เดือนเศษ ๆ น้องฉลามก็มีงานรีวิวจากอุปกรณ์เซตมหาหิงค์าสำหรับเด็กแล้วนะคะ อีกทั้งผลิตภัณฑ์เด็กอื่น ๆ ที่ติดต่อเข้ามาอีกด้วย ใครที่ติดตามแล้วอย่าลืมมาคอมเม้นกดไลก์กดแชร์ให้น้องอ้วงด้วยนะค้าบพี่ ๆ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ