Total Views: 1,240

Share ---->

Satun Production บริษัทรับผลิตสื่อบันเทิงทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ Mv งานโฆษณา หนังสั้น ต่าง ๆ โดยมีผู้บริหารหลักคือต้องเต ธิติ หรือนายขยะหน้าต้นไม้ผู้กำกับเบอร์ต้น ๆ ของภาคอีสาน หรือที่เราคุ้นกันในนามโรเบิร์ต ไทบ้าน ชายคนบ้าไว้ผมยาวในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์

สตูลโปรดักชั่น

ก่อนจะมาทำเบื้องหลังเต็มและเปิดบริษัทเต็มตัว ต้องเตเคยรับกับบทนักแสดงและดังใน Mv มาก่อน อีกทั้งยังมีผลงานการเขียนบทร่วมกับผู้กำกับไทบ้านเดอะซีรีส์อย่าง คุณสุรศักดิ์ ป้องศร ผู้กำกับหนังไทบ้านที่กอบโกยรายได้หลายล้านจากฝีมือกำกับภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ภาคแรก 2.1,2.2 และหมอปลาวาฬ ต้องเตมีผลงานการกำกับและทำเบื้องหลังมาอย่างยาวนาน อีกทั้งผลงานแต่ละอันก็ติดกระแสและมีผลตอบรับค่อนข้างดี ถึงดีมากสำหรับผู้รับชมผลงานของเขา เติบโตมากจากความสามารถบ่มเพาะประสบการณ์จนได้มีการก่อตั้งบริษัท Satun Production ที่รับผลิตสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ

สตูลโปรดักชั่น

สตูลโปรดักชั่น

สตูลโปรดักชั่น

สตูลโปรดักชั่น

ถึงจะจดบริษัทมาได้ไม่นานนัก แต่ต้องยอมรับเลยว่างานแน่นเต็มปี และผลงานแต่ละชิ้นค่อนข้างใหญ่และประกบผลงานคู่กับศิลปินเบอร์ใหญ่ ค่ายใหญ่ เกือบทุกผลงาน อีกทั้งน่าปลื้มใจมากกว่านั้นคือผลตอบรับของผลงานนั้นออกมาทะลุหลายล้านวิว รวมยอดวิวแต่ละผลงานของบริษัท Satun Production นั้น ถือว่าทะลุหลายร้อยล้านกันเลยทีเดียว

สตูลโปรดักชั่น

สตูลโปรดักชั่น

สตูลโปรดักชั่น

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา เพจเฟสบุ๊คของ Satun Production ได้โพสต์รวมผลงานทั้งปีที่ผ่านมาของบริษัทด้วยความน่าภูมิใจของทีมงานและแฟนคลับ กัลแคปชั่น

“ผลงานที่เพิ่มมา…กับกาลเวลาที่เปลี่ยนไป”💛🙏🏻
ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ไว้ใจให้ “สถุน โปรดักชั่น”
ได้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ในปีนี้พวกเราจะพัฒนาผลงาน
ให้ดียิ่งๆขึ้นไป…ด้วยหัวใจและศรัทธา📝
“งานดีเชิญด้านหน้า งานบ้าๆเชิญด้านนี้”🎬
สตูลโปรดักชั่น
สตูลโปรดักชั่น
สตูลโปรดักชั่น
อีกทั้งยังทิ้งผลงานการทำงานร่วมกับศิลปินเบอร์ใหญ่อย่าง ไททศมิตร,กัน ณภัทร,เบนซ์ เมืองเลย,ไข่มุก เดอะวอยซ์,ก้อง ห้วยไร่,เบญ ชลาทิศ,กลางจิรพรรณ ,ค็อกเทล,ลำเพลิน,แซ็คชุมแพ,โตโน่,ลิปตา,เบล ฐาขนิษ,ออยเลอร์,ยูกิ เพ็ญผกา,จา สิงห์ชัย,เต๋า ภูศิลป์,เน็ค นฤพล,รามิล ต้นแก้ว,เบิ้ล ประทุมราช,บิว สงกรานต์,กานต์ ทศน,โจ วัชชัย,คะแนน,นุ๊ก ธนาดล และอีกมากมาย
สตูลโปรดักชั่น
สตูลโปรดักชั่น
สตูลโปรดักชั่น
สตูลโปรดักชั่น
Satun Production “รับผลิตสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ” ติดต่อสอบถาม : 062 891 8235

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ