Total Views: 1,190

Share ---->

เซียนอ๊อฟ บอกลาคุณแม่เป็นวันสุดท้าย เนื่องจากเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา เซียนอ๊อฟหนึ่งในนักแสดงหลักในภาพยนตร์ เซียนหรั่งเดอะมูฟวี่ ได้โพสต์เฟสบุ๊คลงอาการป่วยของคุณแม่อยู่เป็นพัก ๆ ตามอาการรักษาจากคุณหมอที่จังหวัดสุรินทร์

เซียนอ๊อฟบอกลาคุณแม่

และได้โพสต์อีกครั้งเมื่อวันที่  4 มกราคม 2566 ที่ผ่านมากับการสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รักไปตลอดกาล การสูญเสียที่ไม่มีใครหลีกหนีพ้น แต่ก็ต้องยอมรับว่ายากที่จะทำใจในสิ่งที่เกิดขึ้นและจากไปจริง ๆ สำหรับเซียนอ๊อฟได้โพสต์อัพเดตอาการของคุณแม่ที่ป่วยอยู่เป็นระยะในช่วงพักใหญ่ก่อนสิ้นปีที่ผ่านมานี้ และได้รับกำลังใจจากแฟนคลับรวมถึงเพื่อนร่วมวงการอย่างล้นหลาม จนในวันที่ 4 มกราคม 2566 ที่คุณแม่เสียลง

เซียนอ๊อฟบอกลาคุณแม่

เซียนอ๊อฟได้โพสต์อัพเดตความเคลื่อนไหวของการจัดงานต่าง ๆ ให้แก่แฟนคลับและเพื่อนๆ ได้ทราบกับผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวของเซียนอ๊อฟ และทางบริษัทไทบ้านสตู ผู้ผลิตภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ก็ไม่นิ่งนอนใจใด ๆ ได้ส่งตัวแทนจากบริษัทไทบ้านสตู บริษัทเซิ้งมิวสิก ร่วมเป็นเจ้าภาพภายในงานศพของคุณแม่ พร้อมทั้งส่งพวงหรีดของบริษัทไทบ้านสตูและบริษัทเซิ้งมิวสิกถึงงานที่จังหวัดสุรินทร์อีกด้วย

เซียนอ๊อฟบอกลาคุณแม่

อีกทั้งเมื่อวันที่ 7 มกราคามที่ผ่านมาล่าสุด เซียนอ๊อฟได้โพสต์ลาครั้งสุดท้ายจากคุณแม่อันเป็นที่รักโดยอ๊อฟได้บวชหน้าไฟให้คุณแม่เป็นครั้งสุดท้ายอีกด้วย พร้อมกับถ่ายรูปครั้งสุดท้ายในงานศพของคุณแม่พร้อมกับแคปชั่นที่อ่านแล้วใจหาย ” เราต่างกำพร้าแม่แต่เพียงกาย แต่ในใจแม่อยู่นิรันดร์ ” เพื่อน ๆ แก๊งค์เซียนหรั่งก็ได้เดินทางไปร่วมงานของคุณแม่ของอ๊อฟด้วย พร้อมเป็นกำลังใจและปลอบใจกับการสุญเสียครั้งใหญ่ครั้งนี้ให้อ๊อฟได้ผ่านพ้นความรู้สึกแย่ในช่วงนี้ไปได้ไว ๆ และกลับมาแจกความสดใสให้กับตัวเองและคนดูอีกครั้ง

เซียนอ๊อฟบอกลาคุณแม่

โดยทั้งนี้ทางทีทงานไทบ้านได้เดินทางไปร่วมงานที่จังหวัดสุรินทร์พร้อมกับการเป็นเจ้าภาพภายในงานให้กับงานคุณแม่เซียนอ๊อฟ ทางแอดมินขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณแม่เซียนอ๊อฟอย่างมาก หวังว่าเซียนอ๊อฟจะกลับมาเข้มแข็ง และทำใจได้ให้ดีขึ้นในเร็ววัน ทุกการจากลาเจ็บปวดต่อคนที่เหลืออยู่เสมอ ถึงแม้การจากไปในครั้งนี้จะทำให้เราเจ็บปวด แต่สักวันเราจะอยู่ได้แล้วเก็บทุกความทรงจำที่เคยเกิดขึ้นไว้ในส่วนลึกของใจ

เซียนอ๊อฟบอกลาคุณแม่

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ