Total Views: 1,304

Share ---->

จ๊อบ สหายเสรี ชายที่เป็นที่รู้จักกันอย่างมากในนาม เซียนหยอง หนึ่งหนุ่มในทีมแก๊งค์เซียนหรั่งกับรายการ เซียนหรั่งวิถีชีวิตแบบมลายยายอยาก ที่ถูกออนแอร์ในช่อง Thibaan Chanel ทุกวันพฤหัส รายการที่มียอดวิวสูงแทบทุกอีพีเพียงแค่ปล่อยไม่นานยอดวิวก็ทะลุไปถึงสองสามแสนวิวภายในไม่กี่วัน แถมยังติดอันดับยอดวิวอีกด้วย

จ๊อบ สหายเสรี

เป็นรายการที่หากินกับแบบวิถี กลุ่มเพื่อนฝูงหนุ่มไทบ้าน หากินกันตามท้องไร่ท้องนาตามประสาชีวิตของหนุ่มอีสาน ทำให้รายการโด่งดังจากกลุ่มตลาดคนอีสานรวมไปถึงกลุ่มคนภาคอื่น ๆ เพราะเป็นหนึ่งในรายการที่ถ่ายทอดวิถีชีวิตของมุมมองคนอีสานได้แตกฉานมาก

จ๊อบ สหายเสรี

จ๊อบ สหายเสรี

มาถึงเรื่องการโพสต์แพลนการใช้ชีวิตกับแฟนสาวของจ๊อบสหายเสรีในปีนี้ หากใครที่ติดตามเฟสบุ๊คหรือแพลตฟอร์ม รวมถึงรายการของเสรีอัญชันสตอรี่ จะรู้จักและเข้าในมุมมองของทั้งคู่มากขึ้น จ๊อบสหายเสรี ผู้ชายมาดอบอุ่ม ใจดี รักหมา และโปรดปราณีต่อสัตว์ทั้งปวง หลาย ๆ ครั้งเราจะเห็นจ๊อบ สหายเสรีโพสต์สื่อถึงมุมมองต่าง ๆ ของตัวเองในหลาย ๆ เรื่อง

จ๊อบ สหายเสรี

จ๊อบ สหายเสรี

ซึ่งส่วนมากเป็นการให้ความหมายในมุมมองที่บวก อ่านแล้วทำให้รู้สึกมีพลัง ผลักดัน และปล่อยวาง ไม่ว่าจะกรณีเกี่ยวกับการใช้ชีวิตประจำวัน เกี่ยวกับความรักที่มีต่อน้องหมาอย่างเสรี และอัญชัน นำโชครวมไปถึงเจ้าซอมๆ น้องหมาทุกตัวถูกเลี้ยงมากกว่าคำว่าหมากับเจ้าของ แต่ถูกเลี้ยงดูและได้รับความรักเสมือนการเลี้ยงเด็ก และรักเหมือนลูกเหมือนดั่งครอบครัวทั่วไป เป็นมุมมองที่ทำให้ทาสหมาอย่างเราต้องใจถูกใจอย่างมาก

จ๊อบ สหายเสรี

จ๊อบ สหายเสรี

ล่าสุดกับการโพสต์ถึงการใช้ชีวิตกับแฟนสาวอย่างคุณกุ้งในปีนี้ ถือเป็นโพสต์ที่น่าอิจฉาเอามาก ๆ สำหรับโพสต์ของจ๊อบสหายเสรีนั้น ได้ถูกโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวกับภาพคู่ระหว่างจ๊อบ สหายเสรีกับแฟนสาว กับแคปชั่นที่อ่านแล้วใจฟูมาก ๆ

จ๊อบ สหายเสรี

จ๊อบ สหายเสรี

” ปีนี้น่าจะเป็นปีที่สนุกของเรานะ

ฝันที่ค้างคามานาน ในที่สุดเราก็ได้ทำสักที
ฉันยังจำแววตาที่เธอตื่นเต้นเวลาเห็นวิวเขา
ฉันยังจำร้อยยิ้มเวลาเธอพบความประทับใจระหว่างทาง
และยังจำได้ดีสีหน้าเหว๋อๆเวลาเธอกับฉันหลงทาง 555
ลมหนาว หยาดฝน สายหมอก ทุ่งหญ้า ป่าไหม้ แม่น้ำ ผีเสื้อ ดอกไม้ สองเรา
ฉันยังจำได้ดีเสมอ ว่าเธอกับฉัน หลงรักการเดินทางมากแค่ใหน
ไม่ว่าจะเจอเรื่องดีหรือร้าย มันจะดีเพราะนั่นจะเป็นช่วงเวลาของเรา บนเส้นทางของเรา และมันจะเป็นความทรงจำของเรา
มีแกกับฉันกับการเดินทางของพวกเรา
แอบตื่นเต้นมากๆไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานมากๆ
ออกไปใช้ชีวิตกันให้สุด เที่ยวกันให้เต็มที่ สร้างความทรงจำดีๆร่วมกัน ก่อนจะเหี่ยวเฉา ขอผลิบานให้เต็มที่ ก่อนจะแก่เดินไม่ไหว ขอเดินทางเที่ยวตามหัวใจชักครั้ง ลุย ชลิดา ศรี”
จ๊อบ สหายเสรี
จ๊อบ สหายเสรี
จ๊อบ สหายเสรี
ชาวเน็ต เพื่อนพ้อง รวมไปถึงเพื่อน ๆ น้อง ๆ ได้เข้ามาคอมเมนท์ถึงความอบอุ่นในโพสต์นี้ ซึ้งสำหรับผู้หญิงอย่างเราอ่าน จะให้ความรู้สึกโรแมนติกมาก ๆ กับประโยคเหล่านี้ เพราะสื่อถึงความใส่ใจ เป้าหมาย แพลนการใช้ชีวิตที่มีอะไรรอเราอยู่ข้างหน้า สาว ๆ หลายคนต่างมาเมนท์ถึงความอิจฉาและยินดีกับความรักของทั้งคู่ รวมถึงแอดเองก็ใจฟูเสมือนตัวเองถูกปฏิบัติแบบนั้น น้องแอดของให้แพลนของทั้งคู่ในปีนี้ สนุกและเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มระหว่างการเดินทางนะคะ
จ๊อบ สหายเสรี

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ