Total Views: 1,058

Share ---->

ฉลามน้อย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงนำหลักในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์อย่างจ่าลอด ที่มีผลงานมากมายกับทางไทบ้านทั้งเอมวีต่าง ๆ ที่มียอดวิวถึงหลายร้อยล้าน โฆษณาต่าง ๆ จากแบรนด์ระดับประเทศหลาย ๆ แบรนด์

ฉลามน้อย

ต้องบอกเลยว่าที่เราเห็นภาพน่ารัก ๆ และคลิปน่ารัก ๆ ของน้องฉลามลงอยู่บ่อย ๆ เนื่องจากคุณพ่อคุณด้งเด้งและคุณ แม่กี้ เจนจิรา ลงในโซเชียลอยู่บ่อย ๆ ลงคลิปลงภาพทีไรต้องบอกเลยว่า เหล่าแฟนคลับเอ็นดูไม่ไหว แห่คอมเมนต์กันสุด

ฉลามน้อย

ฉลามน้อย

และพัฒนาการการเติบโตของเจ้าเด็กแก้มอ้วนคนนี้ได้มีอายุครบ 3 เดือนแล้ว ถึงตะตัวใหญ่ แต่อ้วงสามเดือนเองน๊าพี่ ๆ และอีกอย่างถึงจะนอนเยอะเหมือนคุณพ่อแต่หนูก็ตื่นมาแจกความสดใสให้พี่ ๆ ได้ชมความน่ารักของผมผ่านเพจอยู่ตลอดนะงับ บ้าจริ๊งงงง

ฉลามน้อย

ล่าสุดคุณพ่อมือใหม่อย่างจ่าลอด หรือด้งเด้ง ได้โพสต์สเตตัสชีวิตแบบคุณพ่อลงเฟสบุ๊คส่วนตัวกับแคปชั่นที่ว่า  ” วันนี้ขับรถให้นายครับ ”  ซึ่งในภาพประกอบแคปชั่นนั้นเป็นคุณพ่อด้งเด้งที่ดูสีนาหน้าเหนื่อยไม่รู้จากงานหรือการขับรถ และข้างหลังเป็นเจ้าแก้มอ้วนอย่างฉลามนั่งคาร์ซีทสุดฟิน ท่าทางจะชอบนั่งรถแต่เด็กด้วยสิสำหรับเจ้าคนนี้ เอาเรื่อง โตไปให้ซิ่ง

ฉลามน้อย

ฉลามน้อย

ก็ถือว่าเป็นธรรมดาของเหล่าคุณพ่อมือใหม่ที่เห่อลูกทนความน่ารักไม่ไหว จึงจัดสำแดงถวายของเล่น พร้อมสแตนบายให้ชายฉลามได้เล่นแบบเต็มแม็กซีมั่ม ถึงฉลามตอนนี้ได้มีอายุครบ 3 แล้ว บอกเลยว่ากลิ่นเด็กมันหอมมาก ไม่รู้ว่ามามี๊กี้ของน้องฉลามใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มอะไร หอมมั่กกกก

ฉลามน้อย

ฉลามน้อย

สำหรับแฟนคลับที่ติดตามน้องฉลามอยู่อย่าลืมกดไลก์ให้ป๋มด้วยนะงับ ส่วนลูกค้าหรือสปอนเซอร์ที่อยากสนับสนุนต้าวหลามกับครอบครัวสามารถติดต่อได้กับผู้จัดการน้าอี๋ : แอดไลน์ taoie หรือโทร 090-281-9362 พี่อี๋รอรับ 24 ชั่วโมงงับ ติดตามความน่ารักของต้าวฉลามได้ที่เพจ : ฉลามน้อยเจ้าสมุทร เลยค่า

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ