Total Views: 1,085

Share ---->

เซียนน้อย สาวน้อยที่มีรอยยิ้มกระชากในถูกรับเชิญมาในรายการเซียนหรั่งวิถีชีวิตแบบมหลายยายอยาก และโดนแกล้งอย่างมากในรายการโดนบิวบอง ทำให้คลิปตอนโดนบิวบองแกล้งถูกตัดไปเป็นไวรอลคลิปสั้น ๆ ในติ๊กตอก

เซียนน้อย

เซียนน้อย

เซียนน้อย

บางคนก็จิ้นกันกับบิวบอง ไปต่าง  ๆ นา  ๆ บางคนก็สงสารเซียนน้อยที่ถูกแกล้งหนักมาก เซียนน้อยที่ไปในรายการเซียนหรั่ง จริง ๆ แล้วน้องมีชื่อว่ น้องน้ำหอมนะคะ หากใครสังเกตุหรือติดตามไทบ้านมานานจะเห็นน้ำหอมปรากฏให้เจออยู่บ่อย ๆ ในเอมวีต่าง ๆ ของทางค่ายเซิ้งมิวสิกอย่างเพลง ให้ฮักกันแฮง ๆ ของอันพิไลพล และเพลง เก็บสะโพกไว้โยกกับคนที่ใช้ ของแสงดาว PT music รวมอีกทั้งงานโฆษณาต่าง ๆ และซิทคอมอีกด้วย ผลงานเยอะมาก ๆ เลยทีเดียวกับทีมงานไทบ้าน

เซียนน้อย

เซียนน้อย

เซียนน้อย

น้องน้ำหอมสาวน้อยยิ้มเก่งดาวติ๊กตอกคนนี้ ตอนนี้น้องได้มีผลงานกับการร้องเพลง Cover แบบเต็มตัว ซึ่งกระแสตอบรับของเพลงน้องนั้นดีเกินคาด จนทำให้น้ำหอมมีงานคอนเสิร์ตกับวงบ้างในบางพื้นที่และล่าสุดกับงานไทบ้านแลนด์ที่ผ่านมา ก็ได้ร่วมเล่นและร้องในโซนของซุ้ม EDM 2 วัน 2 คืนจุก ๆ เลย

เซียนน้อย

เซียนน้อย

เซียนน้อย

นอกจากน่าตาที่น่ารักแล้ว ยังมีความสามารถมาก ๆ อีกทั้งยังเป็นเด็กขยันที่พร้อมจะเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีของเด็กรุ่นนี้เลยจริง ๆ สำหรับวาร์ปน้ำหอมสามารถติดตามผลงานและซัพพอร์ตน้องได้ที่

เฟสบุ๊ค : น้ำ หอม มุมิ 

 

เซียนน้อย

สามารถเข้าไปกดไลก์ คอมเมนต์ให้กำลัง และแชร์ผลงานต่าง ๆ ของน้องได้เลยนะคะ น้องไลฟ์สดก็สามารถเข้าไปพูดคุยกับน้องได้เลยน๊า

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ