Total Views: 1,775

Share ---->

ถือว่าพึ่งผ่านพ้นความสนุกไปหมาดกับงานคอนเสิร์ต ห้วยไร่ อีหลีน่า festival 1 ที่ผ่านมาเมื่อวัยที่ 14-15 มกราคม 2566 ที่ผ่านมานี้ บอกเลยว่า รีวิวความสนุกของผู้เข้างานคือหวือหวา สนุกสนาน และเอ็นจอยกับการมางานในครั้งนี้มาก ๆ สำหรับงานห้วยไร่ อีหลีน่า festival ที่ผ่านมา ได้จัดขึ้นที่สนามห้วยไร่อีหลีน่า พื้นที่ของก้องห้วยไร่ จังหวัดสกลนครนั่นเอง

ห้วยไร่ อีหลีน่า

ห้วยไร่ อีหลีน่า

ห้วยไร่ อีหลีน่า

งานนี้สามารถซื้อบัตรเข้างานได้ 2 วัน มีที่สำหรับจอดรถให้ผู้เข้างาน มีลานกางเต้นท์อยากโซนให้ด้วย อีกทั้งยังมีห้องน้ำ รวมไปถึงส่วนคอนเสิร์ตที่รับเชิญศิลปินแบบตัวเต็งของประเทศมาโชว์ มีแต่คนดัง ๆ อย่าง เสกโลโซ ปาล์มมี่ นุ๊กปาย ไททศมิศ โจ๊กโซคูล สิงโต แน็คชาลี ลูกแพรไหมไทย และศิลปินท่านอื่น ๆ อีกเยอะมาก ๆ

ห้วยไร่ อีหลีน่า

ห้วยไร่ อีหลีน่า

ห้วยไร่ อีหลีน่า

ห้วยไร่ อีหลีน่า

แฟนคลับที่เข้ามางานถือว่าคุ้มแบบสุด และบัตรหน้างาน 2,000 ใบ ขายหมดเกลี้ยงเลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อวานพี่ห้องได้โพสต์ขอบคุณหลังการจบงาน ห้วยไร่ อีหลีน่า festival ไป ทั้งทีมงาน ทั้งศิลปิน ทั้งเพื่อนพ้องทุกคนที่ช่วยให้งานในครั้งนี้ออกมาดีและประทับใจแบบสุด ๆ ล่าสุดวันนี้ 17 มกราคมที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นวันหวยออกแล้ว ยังเป็นวันที่ไลน์อัพศิลปินของงาน ห้วยไร่ อีหลีน่า festival 2 ออกมาอีกด้วย ซึ่งมีกำหนดการจัดงานขึ้นในวันที่ 13-14 มกราคม 2567

ห้วยไร่ อีหลีน่า

โดยไลน์อัพศิลปินบอกเลยว่าเห็นแล้วจะอยากจองบัตรกันเลยทีเดียว เพราะ ห้วยไร่ อีหลีน่า festival 1 ว่าสุดแล้ว ห้วยไร่ อีหลีน่า festival 2 สุดยิ่งกว่าเด้อสู โดยพี่ก้องได้โพสต์ให้เฟสบุ๊คส่วนตัวว่า

คอนเฟิร์มศิลปินที่จะมาร่วมในงานมหกรรมคอนเสิร์ต
” ห้วยไร่ อีหลีน่า festival 2 ” ในวันที่ 13-14 มกราคม 2567
#ผู้ใหญ่ก้องเอาจริงอะไรก็หยุดไม่อยู่
NUM ครั้ง
โลโซ
โจอี้ ภูวสิทธิ์
ปาล์มมี่
มนต์แคน แก่นคูณ
ลูกแพร – ไหมไทย
ฐา ขนิษ
เสียงอิสาน
คณะขวัญใจ
จุลโหฬาร
ปู พงษ์สิทธิ์
…………….. ศิลปิน surprise
ก้อง ห้วยไร่
ช่างฝีมือ
มหาหิงค์
สิงโต – โจ๊ก
ขอบคุณพี่น้องศิลปินที่ตอบรับคำเชิญ มาร้องเพลงกันต่อที่บ้านผม นะครับ
อยากเติมใครอีกบอกมา…
บอกได้คำเดียวว่า โพสต์แค่สามชั่วโมง ยอดแชร์ไลน์อัพพุ่งไปเป็นพันกับยอดไลก์อีกกว่าสองหมื่น แค่นี้ก็พอจะทราบกันแล้วว่าปีหน้า น่าไปขนาดไหน เปิดจองบัตรเมื่อไหร่ มีโอกาสแย่งกันกดแน่ และในส่วนของราคาบัตร พี่ก้องก็ได้โพสต์แจ้งว่า
ห้วยไร่ อีหลีน่า
ขออนุญาตขึ้นราคาบัตรเป็น 599 เด้อ
แต่ถ้าพี่น้องเห็นว่า 500 คือเก่าก็ได้ครับแต่คิดว่าอยากรวยครับเลยเพิ่มอีก 99 บาท
บ่รู้ว่าขึ้นเล่นหรือขึ้นหัว แต่บอกเลยว่าขึ้นอีก 99 บาทกะยังคุ้มกับงาน ห้วยไร่ อีหลีน่า festival 2 แน่ๆ ปีนี้ใครพลาด ปีหน้าเจอกันนะทุกคน
ห้วยไร่ อีหลีน่า
ห้วยไร่ อีหลีน่า
ห้วยไร่ อีหลีน่า
ห้วยไร่ อีหลีน่า

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ