Total Views: 1,042
Published On: มกราคม 18th, 2023Categories: news0 Comments on แม่ลูกสามแน่นะ

Share ---->

สาวแม่ลูกสาม เอวบางร่างเพียวอย่าง คุณอร ภรรยาแฟนสาวคนสวยของหนุ่มเตเต้ โปรดิวเซอร์และนักแสดงไทบ้าน เห็นเธอหุ่นเซี๊ยะ เอวบาง ร่างเพียวแบบนี้ จริง ๆ คุณอรเป็นคุณแม่ลูกสามแล้วนะคะทุกโคนนน ไม่อยากจะเชื่อล่ะซี๊ เอาเป็นว่าแทบขยี้ตาให้กับหุ่นของคุณแม่ลูกสามคนนี้จริง ๆ หุ่นดีเหมือนสาววัยรุ่น ไม่เหมือนคนหลังคลอดหรือคนเคยอุ้มท้องมาก่อนเลยด้วยซ้ำ

สาวแม่ลูกสาม

สาวแม่ลูกสาม

ก่อนหน้าธรรมดาของผู้หญิงทุกคนหลังคลอดก็ยังคงเหลือน้ำหนัก คงเหลือหุ่นที่ยังอวบอั๋น ดูยังไงก็พึ่งคลอดชัวร์ แต่ทว่าคุณอรถือว่าคืนสภาพหุ่นไวมากหลังจากคลอดน้องตังหวาย ลูกสาวคนสุดท้องที่ผ่านมา น้ำหนักลงเร็วแบบฮวบ แถมยังกลับมาแต่งตัวสวยเซี๊ยะได้เหมือนตอนไม่ท้องแบบเร็วเว่อร์ ซึ่งใครติดตามโซเชียลของคุณอรอยู่ก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลงเรื่องหุ่นหรือการดูแลตัวเองทั้งเสื้อผ้า หน้าผมอยู่บ่อย ๆ

สาวแม่ลูกสาม

สาวแม่ลูกสาม

ธรรมดาของผู้หญิงทุกคนที่ต้องดูแลตัวเองแหละค่ะ ไม่ว่าจะท้อง หรือไม่ท้อง การดูแลตัวให้เองดูสะอาด หน้ามอง มันถือว่าเป็นปัจจัยหลักของสาว ๆ ที่รักสวยรักงามอยู่แล้ว ล่าสุดในโซเชี่ยล คุณอร ได้อัพรูปภาพของตัวเองรัว ๆ กับหุ่นที่ปังจนน่าอิจฉา และบอกถึงเคล็ดลับที่ไม่ลับของที่มาหุ่นปังนี้นั่นเอง ผลิตภัณฑ์แพคเกจสีชมพูในนาม ไฟโอนี่ ไฟเบอร์ ผลิตภัณฑ์ดีท็อกที่ช่วยในเรื่องการขับถ่าย สำหรับใครที่ท้องอืด ถ่ายยาก ถือว่าตอบโจทย์ในการขับของเสียได้ดีเลยทีเดียว

สาวแม่ลูกสาม

สาวแม่ลูกสาม

การันตีจากยอดซื้อหน้าเพจของไฟโอนี่ และเฟสบุ๊ครีวิวต่าง ๆ จาก CEO คนสวยอย่างคุณอรอีกถ้วย อีกทั้งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้ทดลองกับสามีพุงป่องอย่างคุณเตเต้ไปแล้ว และตอนนี้เตเต้หรือเฮียป่องก็ได้กลับมาผอมจนหลายคนทักกันเลยทีเดียว ถือว่าเริ่มต้นและทดลองจากตัวเอง ปลอดภัยแน่นอนค่ะ

สาวแม่ลูกสาม

อีกทั้งไฟเบอร์ไฟโอนนี่ตัวนี้ยังจัดโปรโมชั่นนาทีทองอยู่บ่อย ๆ ใครพบปัญหาเรื่องถ่ายอยาก ตอบโจทย์มาก ๆ เลยล่ะค่ะ อีกทั้งแนะนำว่าให้ทานคู่กับสิ่งที่มีประโยชน์และคุมน้ำหนักไปด้วย จะช่วยเรื่องน้ำหนักและสุขภาพดีขึ้นจากการขับถ่ายของเสียออกไป จากการดูแลตัวเองอย่างเช่นออกกำลังกาย ต่าง ๆ ร่วมกับทานไฟเบอร์บอกเลย มันเริศ !

สาวแม่ลูกสาม

สาวแม่ลูกสาม

สนใจส่งซื้อไฟเบอร์ไฟโอนี่ ทักเฟสบุ๊ค : ไฟโอนี่ ไฟโอนี่ ของคุณอรได้เลยค่ะ ของไวทันใจถึง พร้อมเสิร์ฟความผอมถึงหน้าบ้านค่ะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ