Total Views: 1,097

Share ---->

เพจ นะโมจะเที่ยว หรือเพจส่วนตัวของนักแสดงสาวไทบ้านอย่างครูแก้ว ได้โพสต์อัพเดตการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศลาว ในสถานที่ใกล้ไทยหรือที่เราเรียกว่าประเทศเพื่อนบ้านนั่นเองค่ะ

นะโมจะเที่ยว

นะโมจะเที่ยว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา นะโมได้โพสต์ในเพจ นะโมจะเที่ยว กับภาพคู่กับประตูชัย สถานที่หลัก ๆ ที่ใครไปจะต้องแวะเช็คอินหรือถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลีกแน่ ๆ ซึ่งนะโมเองก็ได้ถ่ายรูปกับประตูชัยมาด้วย

นะโมจะเที่ยว

และยังได้เดินทางเที่ยวต่อที่เมืองหลวงเวียงจันทร์หนึ่งวันเต็มก่อนเดินทางไปเที่ยววังเวียงในวันที่สอง โดยนะโมได้เดินทางไปเที่ยวด้วยรถไฟฟ้า ซึ่งประเทศลาวมีรถไฟฟ้าจีนที่เร็วมาก ๆ แถมยังสะอาดและสะดวกต่อการเดินทางไกลอีกด้วย ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติแบบสุด ๆ เป็นประเทศใกล้บ้านที่ธรรมชาติสวยมาก ๆ แอดบอกเลยว่าใครได้ไปแล้วจะหลงรักแน่นอน

 

นะโมจะเที่ยว

ด้วยค่าเงินด้วยราคาอาหารต่าง ๆ ราคาถูกมาก แถมการสื่อสารยังสะดวกอีกด้วยเนื่องจากภาษาบ้านเขาไม่ได้ต่างภาษาอีสานบ้านเรามากเท่าไหร่ ยังพอแปลๆได้ ถือว่าน่าไปสุด ๆ ธรรมชาติที่สวยจนดึงดูดทำให้นะโมจนต้องได้เดินทางไปเที่ยวถึงที่ ถึงครั้งนี้จะลืมกล้องไปด้วย แต่นะโมก็ยังมีภาพสวย ๆ มาอัพเดตให้แฟลคลับและเหล่าเอฟซีได้เห็นความสวยของประเทศลาวด้วยนะคะ

นะโมจะเที่ยว

นะโมจะเที่ยว

สำหรับใครที่มีแพลนอยากไปเที่ยว แต่ไม่รู้จะเดินทางยังไง เริ่มต้นไม่ถูก ต้องใช้งบเท่าไหร่ สามารถศึกษาการเดินทางไปเที่ยวได้ในกลุ่มพันทิปหรือกลุ่มเที่ยวลาวโดยเฉพาะได้เลยนะคะ หรืออย่างง่าย ๆ รอรีวิวจากคุณครูแก้วหรือนะโมจะเที่ยวในช่องได้เลยค่ะ เพราะการเดินทางครั้งนี้ นะโมคงรีวิวการเดินทางแสนพิเศษในประเทศเพื่อนบ้านมาอวดเราแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวจะผิดหวังกับคลิปท่องเที่ยวของเธอเลย เพราะทริปประเทศนอกที่อื่นเธอก็ไปมาแล้ว การเดินทางในประเทศและนอกประเทศ สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ และความประทับใจให้กับเราเสมอ เส้นทาง บรรยากาศ อาหาร ธรรมชาติ ภาษา ทุกอย่างล้วนเป็นความรู้ใหม่ที่เราจะต้องได้เรียนรู้กับมันค่ะ

ติดตามช่องนะโมได้ที่เพจ : นะโมจะเที่ยว กดซับ กดใจ กดไลก์ กดแชร์ คอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ครูแก้วของเราในทุกการเดินทางด้วยเด้อ

นะโมจะเที่ยว

นะโมจะเที่ยว

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ