Total Views: 1,363

Share ---->

แหลมสิงห์ หนุ่มคอนเทนต์ที่กลายเป็นที่มีมดังในโซเชียล คอนเทนต์แต่ละอันของ แหลมสิงห์หรือมีมบักแหลม ถือว่าถูกจับไปเล่นอย่างมากในโซเชียล ทั้งมีม ไอแอมซอรี่ แคปชั่นต่าง ๆ ที่โพสต์ไม่กี่นาทีก็ถูกแชร์เป็นกระแสไปอย่างมาก

 

แหลมสิงห์

แหลมสิงห์

อีกทั้งแหลมยังทันกระแสทุกอย่างในเซียล ไม่ว่าจะกระแสดร่าม่า กระแสฮา ๆ คือชาเลนจ์คอนเทนต์ต่าง ๆ ที่โด่งดังในแพลตฟอร์มโซเชี่ยล แหลมสิงห์ถือว่าเป็นหนึ่งในอินฟลูเอ็นเซอร์คนนึงเลย เนื่องจากมีผู้ติดตามในเพจค่อนข้างสูง แถมยังมีสปอนต์เซอร์จากลูกค้าแบรนด์ใหญ่ ที่จ้างให้มีมบักแหลมรีวิว และครีเอทคอนเทนต์ในแบบของตัวเองอีกด้วย

แหลมสิงห์

แหลมสิงห์

นอกจากจะรับงานรีวิวอินฟลูเอนเซอรฺต่าง  ๆ แล้ว งานหลัก ๆ ของแหลมคือการทำคอนเทนต์ให้กับค่ายเพลงดังอย่างเซิ้งมิวสิก และไทบ้านชาแนล แหลมเป็นหนุ่มนักคอนเทนต์ที่ทำคอนเทนต์งานต่าง ๆ เบื้องหลังให้กับทางบริษัท อีกทั้งแหลมยังทำงานเบื้องหลังภาพยนตร์เอมวีอีกด้วยทั้งการเขียนบท กำกับ ครีเอท งานโฆษณา งานเอมวีต่าง ๆ ถือว่าแหลมก็มีผลงานออกมาได้ถุกใจเหล่าแฟนคลับและลูกค้าสุด ๆ

แหลมสิงห์

วันนี้ทางไทบ้านนิวส์ เลยจะมาเปิดวาร์ปน้องแหลม มีมบักแหลม หรือ แหลมสิงห์ งามปัญญา ชายผู้น่าสนใจอีกหนึ่งท่าน ทำคอนเทนต์ทันกระแสไม่พอ ยังแต่งตัวตามกระแสนับว่าแต่งตัวเก่งมาก ๆ เลยทีเดียว

แหลมสิงห์

สำหรับใครที่ชื่นชอบความเป็น มีมบักแหลม คอนเทนต์ฮา ๆ โดน ๆ ภาพตลกทันกระแส คลิปสั้นฮาๆ  สามารถติดตามผลงานและซัพพอร์ตผลงานของแหลมได้ที่

Page : มีมบักแหลม, กาเรย์

FB : แหลมสิงห์ งามปัญญา

 

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ