Total Views: 2,778

Share ---->

สวัสดีค่าาาาทุกคน หลังจากได้บวงสรวงเอาฤกษเอาชัยเอาสิริมงคลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ หนึ่งในจักวาลไทบ้านที่สร้างโดยทีมผู้สร้างภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ ที่ถูกกำกับโดยผู้กำกับ ต้องเต ธิติ

สัปเหร่อ

หลังจากพึ่งมีการบวงสรวงไปในวันที่ 19 มกราคม 2566 ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ก็ถึงวันที่สมควรแก่การถ่ายคิวแรกแล้วด้วย ซึ่งวันนี้ไทบ้านนิวส์ก็ได้ลงกองเก็บบรรยากาศการออกกองของทีมงานภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อด้วยตัวเอง บอกเลยว่าในกองคึกคักมากกก หลังจากสถานการณ์โควิดดีขึ้น ก็ทำให้ทีมกองถ่ายทำงานกันง่ายขึ้น และเดินทางสะดวกยิ่งกว่าเดิม

สัปเหร่อ

สัปเหร่อ

วันนี้คิวแรกเริ่มถ่ายทำที่จังหวัดศรีสะเกษ ถือว่าเป็นโลเคชั่นหลักของหนังหลาย ๆ เรื่องของไทบ้านเดอะซีรีส์รวมถึงสัปเหร่อด้วย ซึ่งสัปเหร่อ ตัวหลัก ๆ ก็จะมีเซียง ตาต้า และนักแสดงไทบ้านส่วนหลัก ๆ ในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์

สัปเหร่อ

และวันนี้ก็มีนักแสดงหน้าใหม่อย่าง อาจารย์โต้ง ที่ได้มารับบทผู้ที่เป็นสัปเหร่อ หรืออาชีพเหร่อตัวหลัก ๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ และ เจิด หนุ่มลูกชาย สัปเหร่ออีกหนึ่งคนกับตัวละคนใหม่ในภาพยนตร์ ที่รับบทโดยเน็ค นฤพล เจ้าของเพลง เจ็บซ่ำฟ้า ที่โด่งดังมาก ๆ จนคนทั่วบ้านทั่วเมืองร้องตามและโคฟเวอร์กันอย่างมากมาย

สัปเหร่อ

สัปเหร่อ

บรรยากาศในกองคิวแรกวันนี้ถือว่าราบรื่นไปได้ด้วยดีมาก ๆ พบปัญหาน้อยสุด นักแสดงหลังจากฟิตติ้งรู้สึกว่ารีเร็ก ดูจอยและสนุกกับบทของตัวเอง และสนุกกับการถ่ายงานร่วมกันอย่างมาก ในส่วนของทีมงานก็ถือว่าราบรื่นเช่นกัน ปัญหาน้อยมาก และทำงานกันง่ายขึ้นเช่นเคย

สัปเหร่อ

บรรยากาศการออกกองถือว่าเป็นอะไรที่สนุกมากทั้งทีมงานทั้งนักแสดง มันไม่ใช่แค่ให้ความรู้สึกว่าเราทำงาน มันรู้สึกว่าเราสนุกกับงานมาก ๆ อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวของกองสัปเหร่อได้ที่ ไทบ้านนิวส์ในคิวต่อไปนะคะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ