Total Views: 1,304

Share ---->

จักรวาลไทบ้าน หรือภาพยนตร์หลากหลายเรื่องหลากหลายเส้นเรื่องจากผู้สร้างภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์1 , 2 , 2.1, ไทบ้าน X BNK48 และ หมอปลาวาฬ ภาพยนตร์อีสานมาดอบอุ่น ที่ถูกกระแสตอบรับจากแฟนคลับเกินคาดตั้งแต่ภาคแรก ยันปัจจุบัน

จักรวาลไทบ้าน

ก่อนหน้าการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เพียงแค่ในโซนภาคอีสาน แต่กระแสตอบรับจากคนดูที่ได้ดูหนัง คนรีวิว จนทำให้เป็นกระแส จนทำให้ภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ในภาคแรกนั้น ได้เข้าฉายทั่วประเทศ เป็นปีที่ทำให้ชื่อของไทบ้านเดอะซีรีส์เป็นที่โด่งดัง และถูกพูดถึงอย่างมาก ไม่ใช่แค่ในเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ แต่ทำให้เพลงประกอบภาพยนตร์นั้นทะลุไปหลายร้อยหลาย ถึงหลายเพลงด้วยซ้ำ

จักรวาลไทบ้าน

ในส่วนของภาคที่ 2 ภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ยังมีกระแสในเรื่องของการไม่ผ่านเซ็นเซอร์ในบางฉาก ทำให้การเข้าฉายมีปัญหา อีกทั้งยังมีข่าวดราม่าและมีคนดูและแฟนคลับอีกหลายคนออกมาเรียกร้องให้กระแสในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์อีกด้วย และฉากที่ถูกตัดออกนั้น ได้ถูกปล่อยออกมาให้ชมในยูทูปช่อง Thibaan Channel แล้วในปัจจุบัน ซึ่งเป็นฉากของเซียง หรือตาต้า กอดโรงเย็นเคาะโรงเย็นร้องไห้ในคราบผ้าเหลือง ทำให้ถูกวิจารณ์ว่าเป็นการสวมผ้าเหลืองเป็นพระแล้วแต่ยังตัดกิเลสไม่ได้ทำให้ภาพยนตร์นั้นไม่ผ่านเซ็นเซอร์และถูกเลื่อนฉาย ทำให้ทีมงานต้องแก้ปัญหาในการตัดและวางฟุตใหม่ให้ได้เข้าฉายในโดยเร็ว

จักรวาลไทบ้าน

จักรวาลไทบ้าน

อีกความตื่นตาตกใจกับภาพยนตร์ไทบ้าน x BNK48 ภาพยนตร์ที่คนคาดไม่ถึงทั้งแฟนคลับของไทบ้านและแฟนคลับของ BNK48 เป็นความท้าทายและเปิดประสบการณ์การทำงานในรูปแบบใหม่ร่วมกับวงเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังในไทยมากในยุคนั้นเลย และผลตอบรับของฐานแฟนคลับทั้งคู่ก็ถือว่าเกินคาด

จักรวาลไทบ้าน

และล่าสุดทางภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ จักรวาลไทบ้านทุกเรื่องที่ถูกเข้าฉายไปแล้ว รวมถึงทุกภาค และเข้าฉายล่าสุดอย่างหมอปลาวาฬ ก็สามารถรับชมได้แล้วผ่านแอปพลิเคชั่น Netflix แอปหนังดี ซีรีส์ดังที่นิยมมากในปัจจุบัน

จักรวาลไทบ้าน

ถือว่าทำให้ใครที่ดูแบบไม่ทันในโรงภาพยนตร์แบบภาพระเอียดยิบ สามารถสมัครโปรกับทางแอปพลิเคชั้น Netflix  แล้วสามารถเข้าชมภสพยนตร์จักรวาลไทบ้านทุกเรื่องได้อย่างจุใจ ที่บ้านชิล ๆ หรือจะดูบนรถตอนเดินทาง ให้ฮากระจายคลายเครียดก็ถือว่าสะดวกมาก ๆ ขอบคุณทาง Netflix ที่ทำให้ภาพยนตร์ของเราถูกฉายละได้รับชมแบบจุใจอีกครั้ง ใครคิดถึง ยังอยากกลับไปดูอยู่ เข้าแอปได้เลยค่า

จักรวาลไทบ้าน

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ