Total Views: 1,342

Share ---->

หลายคนอาจจะเคยเห็นมาบ้างแล้ว กับน้องฟ้า น้องสาวของหมอปลาวาฬที่เคยมีผลงานร่วมกันระหว่างพี่น้องในเพลงต่าง ๆ ของค่ายเพลงหนึ่ง

น้องฟ้า

น้องฟ้า สาวน้อยมากความสามารถ ที่เคยมีผลงานเพลงเป็นคนของเองในค่ายเพลงนาราสตูดิโออย่างเพลง ให้เธอโชคดี โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟ้าร้องและมีฟิฟิมร่วมฟิตด้วยในเพลง อีกทั้งน้องฟ้ายังได้มีผลงานแสดงเอมวีร่วมกับค่ายเซิ้งมิวสิกอย่างเพลง ให้ฮักกันแฮง ๆ ของนักร้องสาวตัวเล็ก อัน พิไลพร อีกด้วย และได้มีผลงานถ่ายแบบและรีวิวต่าง ๆ ของน้องอีกมากมาย

น้องฟ้า

น้องฟ้าเรียนอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น และอาศัยอยู่ที่ขอนแก่นกับฟิฟิมเป็นหลัก และตอนนี้ฟ้าก็กำลังอยู่ในช่วงฝึกงานต่าง ๆ ใกล้จบ ฟ้ากับฟิถือเป็นคู่พี่น้องที่ดูสนิทกันมา ชอบแกล้ง ชอบหยอกกันอยู่ประจำ ถึงแม้จะมีกัดกันบ้าง แต่ก็เป็นคู่พี่น้องที่รักกันดีมาก ด้วยความน่ารักสดใส บวกกับความสวยทำให้ฟ้ามีผู้ติดตามในเฟสบุ๊ค มากถึง 23,250 คน นับว่าเป็นอนฟลูเอนเซอร์ท่านนึงได้เลย

น้องฟ้า

ส่วนผลงานของฟ้าก็มีบ้างที่อัพเดตในแพลตฟอร์มโซเชี่ยลของตัวเองอยู่เรื่อย ๆ วันนี้แอดใจดี เอาความน่ารัก และวาร์ปน้องฟ้ามาแจกชาวแฟนคลับ หลายคนอาจจะมองว่าหน้าตาคล้ายคลึงกับฟิฟิล์ม ก็อยู่แล้ว เขาพี่น้องกันนี่น๊าา สำหรับใครที่หลงรักสาวน้อยคนนี้ สามารถติดตามและซัพพอร์ตผลงานต่าง ๆ ของน้องฟ้าได้เลยที่

facebook : Fah Lan

น้องฟ้า

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ