Total Views: 1,035

Share ---->

ช่อง เสรีอัญชัน Family กับอีพี เอารถบ้านข้ามประเทศต้องทำยังไง? สำหรับใครที่มีแพลนเที่ยวหรือเดินทางไกลไปประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศลาว ประเทศที่นับว่าเป็นประเทศที่มีที่ท่องเที่ยวเยอะและสวยน่าไปมาก

เสรีอัญชัน Family

รีวิวการเที่ยวลาวมีให้เห็นเยอะมากเกี่ยวกับการเดินทาง การทำหนังสือข้ามแดน การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ  แต่ทว่าการรีวิวหรือให้ความรู้เกี่ยวกับการเดินทางข้ามไปลาว โดยใช้รถของตัวเองข้ามไปด้วยมันมีวิธีอะไรบ้าง สำหรับอีพีล่าสุดของช่อง เสรีอัญชัน Family นำเดินทางโดยจ๊อบ สหายเสรีหรือเซียนหยอง และเพื่อนร่วมทริปอย่างพี่กุ้งแฟนสาว

เสรีอัญชัน Family

เสรีอัญชัน Family

ทั้งคู่เป็นนักรักการเดินทางและผจญภัยด้วยกันอยู่บ่อยครั้งแทบทุกอีพีในช่อง เสรีอัญชัน Family เลยก็ว่าได้ อีพีนี้ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่มีแพลนเที่ยวหรือเดินทางอย่างมาก ยิ่งใครสายรถบ้าน สายแคมป์ บอกเลยว่าตอบโจทย์และได้ความรู้แบบจักในอีพีนี้แน่นอน

เสรีอัญชัน Family

เสรีอัญชัน Family

การไปลาวถ้าไปปกติก็ไม่ได้อยาก แต่ถ้าหากมีรถเราข้ามแดนไปด้วย จะยากขนาดไหน และวิธีไหนบ้างที่รถเราจะสามารถเข้าประเทศและเดินทางไปกับทริปลาวของเราได้ อีพีนี้ถือว่าให้ความรู้ได้มากเลยทีเดียว อีพีนี้ถูกปล่อยเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2566 ที่ผ่านมาผ่านช่องทางยูทูป เสรีอัญชัน Family ยอดวิว 1 วัน รวมเกือบแปดพันครั้ง และยังมียอดแชร์และยอดไลก์ไม่น้อยเลยทีเดียว ถูกใจสายนักเที่ยวอย่างแน่นอน

เสรีอัญชัน Family

เสรีอัญชัน Family

อีกทั้งชาวแฟนคลับ ยังได้คอมเมนต์รอดูอีพีต่อไป และแสดงความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับการเดินทางในครั้งนี้ของทั้งคู่ ใครที่ยังไม่ได้ดูสามารถกดเข้าไปดูได้ทุกอีพีที่ช่อง

youtube : เสรีอัญชัน Family

กดซับ กดไลก์ กดแชร์ คอมเมนต์แรกเปลี่ยนหรือแนะนำที่ท่องเที่ยวให้กับทั้งคู่ได้เลยนะคะ และอย่าลืมซัพพอร์ตทุกการเดินทางของทั้งคู่ด้วยน๊า

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ