Total Views: 1,197

Share ---->

เจิด ตัวละครใหม่ที่เข้ามามีบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ ที่พึ่งมีการบวงสรวงไปเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 และพึ่งมีการวางคิวถ่ายวีคแรกเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

เจิด

เจิดเป็นตัวละครหลักตัวนึงในเรื่อง ซึ่งคนที่ได้เข้ามารับบทเจิดนั่นก็คือ เน็ค นฤพล  ศิลปินจากค่ายดังอย่าง แกรมมี่โกลด์ ศิลปินที่ได้มีผลงานเพลงโด่งดังหลากหลายเพลง อย่างเช่นเพลง เจ็บซ่ำฟ้า เพลงที่ถูกปล่อยออกมาร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองแถมยังติดหูขั้นสุดกับท่อน “จักแม่นเวรแม่นกรรมอีหยัง ” และเพลง เจ็บซ่ำฟ้า ของเน็ค ก็ได้ถูกเอานำมาโคฟเวอร์จากศิลปินท่านอื่น ๆ อีกทั้งยังติดกระแสเพลงฮิตในแพลตฟอร์มติ๊กตอกอีกด้วย

เจิด

โดยในเรื่องสัปเหร่อนั้น เน็ค รับบทเป็นเจิด ลูกชายสัปเหร่อตัวดำเนินเรื่อง ที่เราเห็นในซีนสุดท้ายในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 ที่ผ่านมาตอนอยู่งานฝังศพใบข้าวนั่นเอง เป็นการทำงานร่วมกันแรกระหว่างทีมงานไทบ้านและตัวเน็คเอง เน็คถือว่าคาเร็กเตอร์ตอบโจทย์ในบทของเจิดที่สุดหลังจากมีการแคสหรือค้นหานักแสดงก่อนจะมีการวางแผนถ่ายทำมา

เจิด

ซึ่งก็ถือว่าคิวแรกที่ผ่านมานั้นทั้งทีมงานและเน็คก็ได้ร่วมงานกันผ่านมาได้ด้วยดี สำหรับแฟนคลับของเน็ค อาจจะไม่ได้เห็นการรับบทเป็นนักแสดงภาพยนตร์เต็มตัวเหมือนเอมวีทั่วไป แต่บอกเลยไม่ผิดหวังในผลงานแสดงของเน็คแน่นอน ด้วยความกล้าแสดงออก ความสามารถต่าง ๆ ที่มีอยู่ในตัว ถือว่าไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเน็คเท่าไหร่เลย

เจิด

สำหรับวาร์ปเจิดที่พูดถึงวันนี้ คือศิลปินดังเจ้าของเพลง เจ็บส่ำฟ้านั่นเอง ใครที่อยากติดตามซัพพอร์ตผลงานอื่น ๆ อย่างเช่น ผลงานภาพยนตร์ของเน็ค ผลงานเพลง ผลงานร้องต่าง ๆ สามารถติดตามสนับสนุนเน็คได้ที่

Favdbook page : เน็ค นฤพล แกรมมี่โกลด์

เจิด

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ