Total Views: 1,084

Share ---->

ใครๆก็คงอาจจะรู้จักกันดีกับภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรี่ส์ที่มีด้วยกันอยู่หลายภาค และขยับขยายกลายเป็นจักรวาล หนังอีสาน เรื่องล่าสุดที่พึ่งเข้าโรงไปก็คือภาพยนตร์หมอปลาวาฬ วันนี้เราจะมาแนะนำ หนุ่มหล่อ ในหนังไทบ้านเดอะซีรี่ส์กัน หลายคนอาจจะรู้จักอยู่แล้ว แต่หลายคคนอาจจะยังไม่รู้จัก วันนี้เราจะมาแนะนำหนุ่มๆในไทบ้านให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้นกันค๊า

10. แมน สุวรรณภูมิ

หนุ่มหล่อ

 

หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้าง กับบท แมนเดอะแก๊ง ที่โลดแล่นให้เห็นอยู่ในหนังแทบทุกภาค จริงๆแล้วพี่แมนไม่ได้มีแค่บทบาทในไทบ้านเดอะซีรี่ส์อย่างเดียว เพราะผลงานต่างๆอย่าง Mvเพลง หนังสั้น โฆษณา งานรีวิวต่างๆ พี่แมนก็ฝากผลงานไว้กับทางช่องไทบ้านเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว นอกจากจะเป็นบุคลที่อารมณ์ดีน่ารักแล้ว แกยังเป็นคนจิตใจดี รักสัตว์ รักเพื่อนพ้องน้องพี่ แถมชื่นชอบน้ำอัดลมเป็นชีวิตจิตใจ และเป็นคนที่เต็มที่กับงานของตัวเองมากๆ ใครได้ร่วมงานหรือรู้จักจะไม่ผิดหวังกับเขาแน่นอน

9. เบส ฉีเทียนต้าเซิ่ง

หนุ่มหล่อ

 

อีกหนึ่งหนุ่มในเดอะแก๊งไทบ้าน เบส ฉีเทียนต้าเซิ่ง หลายๆคนอาจจะเรียกบักเบส เบสก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถเหมือนกัน ทั้งผลงานเบื้องหน้า โฆษณา เอมวี งานรีวิวต่างๆ ทั้งผลงานเบื้องหลังที่เป็นทั้งผู้กำกับเอง เช่นกำกับเอมวีในหลายๆเอมวี รวมถึงการสร้างรายการเกี่ยวกับรถขึ้นมา ก็คือรายการ แล่นเลาะ ที่ทำร่วมกันกับเสี่ยปิงและจารย์แอ๋น เป็นการเดินทางข้ามจังหวัดไปจนถึงจังหวัดสิ้นสุดของภาคเหนือ ทุกการเดินทาง ทุกการสร้างสรรค์ผลงาน จะออกมาให้ดีที่สุดคือเขาจะตั้งใจทำมันที่สุด

8. แชมป์ กิตตินันท์

หนุ่มหล่อ

เราจะรู้จักกันดีในยุคโซเชียลเติบโตกับฉายา แชมป์ยูไลก์ หรือเรียกอีกชื่อที่เป็นที่รู้จักคือ แชมป์บักพิซซ่า บทบาทในภาพยนตร์แชมป์อาจจะไม่ได้โดดเด่นมากในช่วงภาคหลังๆของภาพยนตร์ แต่แชมป์ไม่ได้มีดีแค่การแสดงเท่านั้น เพราะความสามารถด้านการสตรีมเกม แชมป์ก็ถือว่าเป็น No.1  ในการเล่นเกมอีกด้วย ใครที่ชื่นชอบการดูสตรีมเกม หรืออยากร่วมเล่นเกมกับแชมป์ เข้าไปในเพจ Thibaan Gamer  ได้เลย รับรองมีสนุกกันแน่ๆ

7.นาราภัทร งดงาม

หนุ่มหล่อ

นารา หรือ หมอแจ็ค ที่เราเห็นกันดีในภาพยนตร์หมอปลาวาฬและไทบ้านเดอะซีรี่ส์ แถมอาจจะมีอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับบทบาทเด่นๆเลยคือเรื่อง สัปเหร่อ หนังอีกหนึ่งเรื่องจากจักรวาลไทบ้าน นาราเป็นบุคคลที่นับว่ามีความสามารถแทบทุกด้าน ทั้งการร้องเพลง การแสดง การทำงานเบื้องหน้าเบื้องหลัง และนารายังมีสตูดิโอทำเพลงเป็นของตัวเองอีกด้วย เราอาจจะคุ้นเคยกันดีกับชื่อช่อง “นาราสตูดิโอ” ซึ่งมีเพลงดังมากมายและยอดวิวหลายล้าน หลายบทเพลงคุ้นหูติดหูกันบ่อยๆ เก่งแล้วยังมากความสามารถขนาดนี้ สาวๆต้องวาร์ปละมั้ย

6. เตเต้ 

หนุ่มหล่อ

เตเต้ หรือ เฮียป่อง นักแสดงตัวหลักจากไทบ้านเดอะซีรีส์ ซึ่งตอนนี้ผันตัวจากนักแสดงและโปรดิวเซอร์เพลงมาทำการ “บริหาร เซิ้ง มิวสิก” โดยตรง ด้วยที่เตเต้เป็นคนที่มีความสามารถในหลายๆด้านทั้งเรื่องการแสดง การกำกับหนัง การทำคอนเทนต์ การทำเพลงต่างๆ เตเต้จึงฝากผลงานไว้มากมายจนนับไม่ได้เลยว่ากี่ผลงาน แถมยังมีธุรกิจส่วนตัวคือการทำแบรนด์ของกินเช่น แจ่วบองเฮียป่อง และหนังปลาแซลมอนทอดกรอบ นอกจากจะสร้างผลงานดีๆให้ชมแล้ว ยังสร้างความอร่อยให้ได้ทานกันด้วยนะ

5. ป๋าคำตัน

หนุ่มหล่อ

ผู้ใหญ่คำตัน หรือ ป๋าคำตัน มีมสุดดังในเฟสบุ๊คที่เรารู้จักกันดีและเห็นคอนเทนต์บ่อยๆในเพจ ป๋าคำตัน พ่อคำตันรับบทเป็น “ผู้ใหญ่บ้านพ่อของเฮียป่อง” ในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรี่ส์ เราจะเห็นผลงานของพ่อปรากฏบ่อยๆในช่องทางของไทบ้านและอื่นๆ ไม่ว่าจะเอมวีหรือหนังสั้น เรื่องไหนมีป๋าเรื่องนั้นมีเปรี้ยง แถมในโลกของความเป็นจริงพ่อก็เป็นผู้ใหญ่บ้านจริงๆด้วยนะ ใจดีมาก ต้มไก่อร่อย ดูแลทีมงานเต็มที่ทุกครั้ง และเรื่องจริงคือแกไม่ได้มีเมียน้อยแบบในคอนเทนต์เขาทำเด้อ ฮ่าๆ กับคนที่อินก็ว่าไม่ได้ แต่เรื่องจริงพ่อแกมีแม่คนเดียวน๊า

4. นีโน่ ภูวเนตร

หนุ่มหล่อ

โน่ ภูวเนตร ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากกับนาม “เซียนหรั่ง” โน่เป็นหนึ่งตัวละครในบท บักเฮิร์ป ที่เราเห็นกันอยู่ในทุกภาค กับภาพลักษณ์ผู้ชายรักเมียในหนังไทบ้าน โน่ไม่ได้มีแค่ผลงานการแสดงเป็นหลัก แต่การทำงานเบื้องหลังของโน่ถือเป็นที่น่าชื่นชมมากๆ กับภาพยนตร์เรื่องแรกที่กำกับเอง “รักหนูมั้ย” ซึ่งถือว่าเป็นกระแสตอบรับที่ดีมากๆต่อโน่และหนังของโน่ ส่วนผลงานกำกับเอมวีโน่ก็มีมากมายที่ทำร่วมกับ กระปอมก่าเร็คคอร์ด ซึ่งตอนนี้โน่ยิ่งประสบความสำเร็จกับการทำรายการ เซียนหรั่งมลายยายอยาก ที่ถูกพูดถึงอยู่ในตอนนี้กับพีอีล่าสุด ทำมาให้ดูเต็มอิ่มไปเลย 6 ชม. จุกๆ นอกจากจะเป็นนักแสดงมากความสามารถแล้ว การทำงานเบื้องหลังของโน่ถือเป็นความสำเร็จที่น่าประทับใจจริงๆ เก่ง ขยัน มีความสามารถขนาดนี้ น้องคนไหนขาดกำลังใจดูพี่โน่เป็นตัวอย่างได้นะคะ

3. เฟิร์ส ธนาดล

หนุ่มหล่อ

เห็นกันตั้งแต่เด็กจนโตกันเลยทีเดียวสำหรับ เฟิร์ส หรือ บักมืดทุบโอ่ง ในหนังไทบ้านเดอะซีรีส์ ฉากเด็ดฉากดังในตำนานที่ใครเจอก็จะตะโกนถามกันบ่อยๆว่า “ทุบโอ่งทำไม? ” เฟิร์สเป็นน้องเล็กสุดในหมวดนักแสดงไทบ้าน แต่ตอนนี้น้องโตเป็นหนุ่มแล้ว แถมมีผลงานมาให้รับชมเรื่อยๆ ทั้ง Mv ซิทคอม หนังสั้น โฆษณา งานร้องเพลงน้องก็มีนะ ซิงเกิ้ลแรกของน้อง เพลง “บักผุฮ้าย” ซึ่งตอนนี้เฟิร์สก็ได้ทำรายการของตัวเองขึ้นมาภายใต้ช่องไทบ้าน ชื่อรายการ บักผุฮ้าย ใครที่อยากซัพพอร์ตน้องหรือติดตามความสำเร็จของน้อง ไปติดตามรายการน้องกันเยอะๆน๊า

2.ตาต้า 

หนุ่มหล่อ

หลายคนอาจจะจดจำภาพลักษณ์ของบักเซียงไว้ขึ้นใจกับมาดผุบ่าวไทบ้านผมยาวคลุกโคลนไม่เอาไหน แต่ตอนนี้ตาต้าได้ผันตัวมาทำเพลงของตัวเองแบบเต็มตัว ภายใต้ชื่อวง “Hoddy Noddy” ซึ่งก่อนหน้านี้ตาต้าได้ทำเพลงมานานแล้ว แต่พึ่งจะมาประกาศแน่ชัดลงบนพื้นที่เฟสบุ๊คของตัวเองว่า อยากทำตามฝันและความต้องการของตัวเองให้เต็มที่กว่านี้ และขออำลาบทบักเซียงกับทางไทบ้านไป จะรับบทเซียงเรื่อง “สัปเหร่อ” เป็นเรื่องสุดท้ายร่วมกับไทบ้าน ยังไงก็คอยซัพพอร์ตตาต้าเสมอทุกผลงานน๊า

1.ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร

หนุ่มหล่อ

ด้งเด้ง หรือ จ่าลอด พระเอกตัวหลักในเรื่องไทบ้านเดอะซีรีส์ อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถกับผลงานติดตลาดมากมายทั้งงานโฆษณา ซีรี่ส์ งานรีวิว ทำเพลงต่างๆ หรือแม้แต่การทำรายการ “เรื่องของลอด” ด้งเด้งไม่ได้มีแค่งานเบื้องหน้าให้เราเห็นแค่นั้นนะคะ ในส่วนของงานเบื้องหลัง การฝากผลงานการกำกับเองเล่นเอง ด้งเด้งก็ทำมันออกมาได้ดีไม่แพ้การแสดง แถมยังมีธุรกิจของตัวเองกับฟาร์มสุนัขลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์ภายใต้ชื่อฟาร์ม  “ลอด ทุ่งหมาว้อ” อีกด้วย นับว่าเป็นนักแสดงที่เก่งและขยันมากๆอีกคนเลยค่ะ

Share ---->

สัปเหร่อ

บทความใหม่

ดีวัว ไทบ้าน
สัปเหร่อ ทะลุ 100 ล้าน

เรื่องล่าสุด

ป้ายกำกับ